Mô tả công việc
Đảm bảo quy trình truyền thông được diễn ra hiệu quả.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình truyền thông.
- Sáng tạo và kiểm soát nội dung truyền thông.
- Tổ chức các sự kiện, hoạt động truyền thông.
- Thực hiện các công việc hành chính khác trong phòng TT và TS.
- Báo cáo định kỳ, đột xuất cho Ban lãnh đạo các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao.
- Nhiệm vụ 1: Quản lý hoạt động Truyền thông
- Quản trị các trang thông tin truyền thông của Công ty bao gồm Website, Facebook và các nền tảng khác theo yêu cầu.
- Tham gia phát triển kịch bản & quy trình truyền thông để tăng năng suất và hiệu quả tuyển sinh bao gồm các chiến dịch facebook ads, google ads.
- Đảm bảo quá trình truyền thông được xuyên suốt và đúng tiến độ.
+ Nhiệm vụ 2: Xây dựng hình ảnh, video theo yêu cầu
+ Nhiệm vụ 3: Trực quầy chăm sóc khách hàng
- Giới thiệu các thông tin về chương trình học, học phí.
- Hỗ trợ học viên/ giáo viên đăng ký và thanh toán online
Yêu cầu công việc
+Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành trở lên
+ Kiến thức liên quan đến truyền thông.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng chỉnh sửa ảnh và video.
- Kỹ năng chạy quảng cáo facebook ads, google ads.
- Kỹ năng viết và sáng tạo nội dung.
- Kỹ năng lập kế hoạch và xử lý tình huống.
- Kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm.
- Sử dụng cơ bản các phần mềm Ai, Ps, Pr, Capcut.
- Hiểu biết về các nền tảng mạng xã hội.
- Sức khỏe, tích cực.
- Ngoại hình thanh lịch, thái độ hòa nhã.
- Giao tiếp và xử lý tình huống nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn, dễ nghe.
- Khả năng quan sát tốt, chủ động trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ, tận tâm với công việc.
- Tinh thần sẵn sàng giúp đỡ mọi người.
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập : Thỏa thuận
2. Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong Công ty
3. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và mang đến nhiều cơ hội học tập, phát triển bản thân
4. Tham gia các hoạt động du lịch, sinh nhật, sự kiện....
5. Được đào tạo từ những chuyên gia nâng cao khả năng phát triển
6. Các chế độ phúc lợi về bảo hiểm XH, Bảo hiểm Y tế theo quy định pháp luật
7. Ứng viên: Nam/ nữ: Từ 30 tuổi-38tuổi
AMDI Group là doanh nghiệp kinh doanh đa ngành với lĩnh vực trọng tâm là Bất động sản; Tư vấn - Nghiên Cứu - Đào tạo; Xuất khẩu lao động; Xây dựng và Thương mại - Dịch vụ. Hiện nay, AMDI Group đang tập trung vào nhiều dự án bất động sản với quy mô lớn, hướng tới xây dựng những khu đô thị, khu nghỉ dưỡng với thiết kế mở, nhiều không gian xanh và nhiều tiện ích phục vụ cho nhu cầu sinh sống và nghỉ dưỡng của cự dân và du khách. Đồng thời, AMDI Group đã và đang đẩy mạnh hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước về đào tạo đại học, phổ thông liên cấp với chương trình học tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Bên cạnh đó, AMDI Group cũng thúc đẩy các hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, thương mại, du lịch với nhiều dự án triển vọng, hợp tác với các đối tác lớn trong và ngoài nước.
Thông qua các dự án bất động sản, AMDI Group đã, đang và sẽ tạo dựng không gian sống xanh, dịch vụ và chất lượng tối ưu nhất. Đồng thời, cũng tích hợp trong đó các hệ thống giáo dục - đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế với chương trình học đa dạng; hệ thống du lịch - nghỉ dưỡng với tiêu chuẩn cao cấp, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Từ đó, AMDI Group hướng tới trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân lớn của Việt Nam.
Trong lĩnh vực Tư vấn - Nghiên cứu - Đào tạo , với sứ mệnh thực hiện các hoạt động tư vấn, giáo dục, đào tạo, nghiên cứu về quản lý và phát triển nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, công bằng xã hội, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và tạo ra những thay đổi tích cực, bền vững cho cộng đồng, AMDI Group đã thực hiện thành công các dự án hàng triệu Đô la Mỹ trên nhiều lĩnh vực, ở cả trong nước và nước ngoài. Hiện tại, AMDI Group đã được xếp hạng là nhà thầu tư vấn hàng đầu Việt Nam của ADB, EU và WB.