Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Trách nhiệm công việc:
Trực tiếp quản lý và phản hồi câu hỏi, tin nhắn và bình luận từ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội. Đồng thời, trực tiếp quản lý nội dung bao gồm tạo và đăng tải bài viết, hình ảnh, video trên tài khoản mạng xã hội, website nhằm phát triển, kết nối với cộng đồng, nâng cao nhận diện thương hiệu và bảo vệ uy tín của công ty.
2. Mô tả công việc:
A. Hỗ trợ khách hàng:
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, thân thiện và chuyên nghiệp qua các kênh khác nhau (Facebook Group, Facebook Page, Instagram, TikTok, YouTube, Pinterest, Threads…), website và email.
- Xây dựng hệ thống câu hỏi/trả lời, kịch bản giao tiếp chuyên nghiệp phù hợp với giọng văn của thương hiệu.
- Sẵn sàng hỗ trợ làm ngoài giờ khi có tình huống cần thiết.
B. Quản lý nội dung:
- Quản lý các nội dung và sự kiện kênh phù hợp và đúng với tiêu chuẩn của thương hiệu, đảm bảo tính chính xác và nhất quán của thông tin trên tất cả các kênh.
- Kiểm duyệt thành viên tham gia và các nội dung đăng tải trên kênh.
- Theo dõi và tham gia các cuộc thảo luận liên quan đến thương hiệu trên các diễn đàn, nhóm mạng xã hội và xử lý các tình huống bảo vệ thương hiệu.
C. Phát triển cộng đồng:
- Triển khai các hoạt động tương tác, sự kiện trên kênh để thu hút thành viên mới, kích thích tương tác khách hàng và tăng cường sự gắn kết của khách hàng.
- Liên hệ, phối hợp với các Influencer để mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu.
- Thu thập và thống kê dữ liệu về hoạt động kênh, phản hồi của khách hàng để lập báo cáo định kỳ đánh giá hiệu quả công việc
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm với vị trí liên quan.
Sử dụng thành thạo các phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt Facebook, Instagram và Tiktok.
Có khả năng đọc viết tiếng Anh lưu loát (hoặc tương đương IELTS 6.0).
Có kiến thức cơ bản về các nền tảng mạng xã hội và công cụ quản lý nội dung trực tuyến.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt.
Thái độ cẩn thận, trung thực, cầu tiến và kiểm soát cảm xúc tốt.
Am hiểu văn hoá Âu Mỹ là điểm cộng.
CHÍNH SÁCH VÀ PHÚC LỢI
- Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.
- Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương 6 tháng/lần
- Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/ tháng.
- Thưởng thâm niên
- Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
- Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
- Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.
- Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
- Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
- Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4...
- Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
- Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty
Môi trường làm việc:
- Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
- Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
- Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
- Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 16 Tr VND
AMDI Group là doanh nghiệp kinh doanh đa ngành với lĩnh vực trọng tâm là Bất động sản; Tư vấn - Nghiên Cứu - Đào tạo; Xuất khẩu lao động; Xây dựng và Thương mại - Dịch vụ. Hiện nay, AMDI Group đang tập trung vào nhiều dự án bất động sản với quy mô lớn, hướng tới xây dựng những khu đô thị, khu nghỉ dưỡng với thiết kế mở, nhiều không gian xanh và nhiều tiện ích phục vụ cho nhu cầu sinh sống và nghỉ dưỡng của cự dân và du khách. Đồng thời, AMDI Group đã và đang đẩy mạnh hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước về đào tạo đại học, phổ thông liên cấp với chương trình học tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Bên cạnh đó, AMDI Group cũng thúc đẩy các hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, thương mại, du lịch với nhiều dự án triển vọng, hợp tác với các đối tác lớn trong và ngoài nước.
Thông qua các dự án bất động sản, AMDI Group đã, đang và sẽ tạo dựng không gian sống xanh, dịch vụ và chất lượng tối ưu nhất. Đồng thời, cũng tích hợp trong đó các hệ thống giáo dục - đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế với chương trình học đa dạng; hệ thống du lịch - nghỉ dưỡng với tiêu chuẩn cao cấp, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Từ đó, AMDI Group hướng tới trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân lớn của Việt Nam.
Trong lĩnh vực Tư vấn - Nghiên cứu - Đào tạo , với sứ mệnh thực hiện các hoạt động tư vấn, giáo dục, đào tạo, nghiên cứu về quản lý và phát triển nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, công bằng xã hội, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và tạo ra những thay đổi tích cực, bền vững cho cộng đồng, AMDI Group đã thực hiện thành công các dự án hàng triệu Đô la Mỹ trên nhiều lĩnh vực, ở cả trong nước và nước ngoài. Hiện tại, AMDI Group đã được xếp hạng là nhà thầu tư vấn hàng đầu Việt Nam của ADB, EU và WB.