Mô tả công việc
- Nhận triển khai thực hiện chương trình từ Trưởng bộ phận và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
- Thực hiện việc bán hàng và tư vấn cho khách hàng qua các kênh có sẵn và kênh mới của công ty: Website, Fanpage, Zalo,....
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với nguồn khách hàng hiện có, đặc biệt là nguồn khách đoàn từ các công ty du lịch,...
- Tìm kiếm đối tác để phối hợp làm sự kiện hàng tuần, hàng tháng nhằm khai thác tối đa giá trị của không gian và dịch vụ của nhà hàng đảm bảo công việc được thực hiện trôi chảy.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận để thiết lập các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số và chương trình tăng nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp chuẩn bị và thực hiện các chương trình Marketing trong năm: tặng quà, chụp hình, trang trí nhà hàng theo chủ đề…
- Đề xuất các phương án tiếp cận khách hàng, quảng bá hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập phản hồi khách hàng, đề xuất cách xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Khảo sát thị trường để cập nhật xu hướng mới, khai thác khách hàng tiềm năng và có những đề xuất cải tiến trong sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng.
- Nắm rõ cách vận hành của các công cụ và ứng dụng để phục vụ cho công việc.
- Hỗ trợ bộ phận vận hành vào các khung giờ cao điểm của nhà hàng.
- Làm báo giá, hợp đồng, thanh lý, đề nghị thanh toán
- Báo cáo công việc định kì cho TBP và thực hiện các công việc khác theo phân công của TBP
Yêu cầu công việc
- Kiến thức và kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 – 2 năm tại vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Đáp ứng được tính linh hoạt trong thời gian làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
- Kỹ năng tìm kiếm thông tin thị trường.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo bộ Luật Lao động.
- Chính sách nghỉ phép năm, lễ và các chế độ khác theo quy định.
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty.
- Lương cơ bản khởi điểm: 9 - 10 triệu (Có thể được phát triển sau thời gian làm việc, thể hiện năng lực và gắn bó với công ty).
- Thưởng Service Charge hàng tháng (Sau thử việc) (Trung bình từ 1 -2 triệu)
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty, gửi xe miễn phí
Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Kim Tinh (Kim Tinh Group) được thành lập với sứ mệnh thúc đẩy và nâng cao giá trị ngành Bất động sản, thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, các dịch vụ, giải pháp bất động sản một cách toàn diện nhất.
Với một tinh thần chủ động, năng lực quản trị điều hành chuẩn mực, có tầm vóc, đầy kinh nghiệm; cùng hệ thống nhân sự trẻ, năng động, giàu kiến thức, vững nghiệp vụ, Kim Tinh Group đã và đang nỗ lực không ngừng để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam & Quốc Tế. Là cầu nối uy tín giữa chủ đầu tư và khách hàng, Kim Tinh Group cam kết đảm bảo hài hòa lợi ích giữa các bên, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác, cổ đông và cộng đồng.
Ra đời trong giai đoạn thị trường Bất động sản đang gặp nhiều thách thức, Kim Tinh Group không ngừng học hỏi và tự hoàn thiện, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, tối đa hóa hiệu quả hoạt động, mở rộng thị trường, trở thành nhà phát triển và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam và là lựa chọn đầu tiên của khách hàng và đối tác.