Mô tả công việc
1. Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại để thúc đẩy doanh số bán tiệc.
2. Tiến hành các chuyến thăm địa điểm và các cuộc họp để giới thiệu các cơ sở và dịch vụ tổ chức tiệc.
3. Chuẩn bị và trình bày các đề xuất và hợp đồng tùy chỉnh đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
4. Cộng tác với nhóm sự kiện để đảm bảo các sự kiện được thực hiện liền mạch, bao gồm các chi tiết hậu cần và sắp xếp dịch vụ ăn uống.
5. Duy trì kiến thức về xu hướng thị trường và dịch vụ của đối thủ cạnh tranh để phát triển các chiến lược bán hàng hiệu quả.
6. Quản lý quy trình bán hàng từ yêu cầu ban đầu đến thực hiện và theo dõi sự kiện.
7. Tham dự các sự kiện kết nối và triển lãm thương mại để quảng bá dịch vụ tiệc.
8. Đạt được mục tiêu bán hàng hàng tháng và hàng quý do quản lý đề ra.
9. Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và xử lý các yêu cầu hoặc khiếu nại của khách hàng kịp thời.
10. Lập báo cáo định kỳ về hoạt động bán hàng, xu hướng thị trường và phản hồi cho cấp quản lý
11. Cùng với DOFB thiết kế ngân sách hàng năm của bộ phận, dựa trên phân tích xu hướng thị trường, năng lực trực tiếp và gián tiếp của khách sạn cũng như những thế mạnh mà khách sạn mang lại.
12. Có kiến thức đầy đủ về các dịch vụ và cơ sở hạ tầng của khách sạn: Năng lực tổ chức tiệc, dịch vụ cung cấp, thực đơn tiệc, chi phí, giá cả… và đưa ra lựa chọn thuê thầu phụ các dịch vụ bên ngoài nếu cần thiết.
13. Tư vấn cho khách hàng về nhu cầu của họ.
14. Cá nhân giám sát các sự kiện và sẵn sàng cho mọi bất tiện có thể xảy ra.
15. Theo dõi, nói chuyện với khách hàng để khám phá xem liệu trong tương lai có thể cộng tác với một sự kiện khác hay không.
16. Quản lý việc tuyển chọn, đào tạo và phát triển nhân viên về Đồng phục, Ăn mặc chỉnh tề, đúng giờ, đào tạo cơ bản, Chất lượng và chính sách.
17. Phân tích chất lượng và ý kiến của khách hàng để lập kế hoạch cải tiến.
18. Chịu trách nhiệm về thời gian thực hiện ở bộ phận của mình.
19. Phối hợp với tất cả các yêu cầu của Doanh nghiệp như kiểm soát Nhân lực và quản lý kinh tế của bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện
- Chế độ thưởng phí phục vụ trong 02 tháng thử việc.
- BHXH đầy đủ sau 02 tháng thử việc.
- Lương thưởng cuối năm.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 01 năm vị trí tương đương trong môi trường làm việc khách sạn.
- Hướng ngoại và có tinh thần cầu tiến.
- Có động lực phát triển bản thân.
- Cam kết làm việc lâu dài.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Kim Tinh (Kim Tinh Group) được thành lập với sứ mệnh thúc đẩy và nâng cao giá trị ngành Bất động sản, thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, các dịch vụ, giải pháp bất động sản một cách toàn diện nhất.
Với một tinh thần chủ động, năng lực quản trị điều hành chuẩn mực, có tầm vóc, đầy kinh nghiệm; cùng hệ thống nhân sự trẻ, năng động, giàu kiến thức, vững nghiệp vụ, Kim Tinh Group đã và đang nỗ lực không ngừng để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam & Quốc Tế. Là cầu nối uy tín giữa chủ đầu tư và khách hàng, Kim Tinh Group cam kết đảm bảo hài hòa lợi ích giữa các bên, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác, cổ đông và cộng đồng.
Ra đời trong giai đoạn thị trường Bất động sản đang gặp nhiều thách thức, Kim Tinh Group không ngừng học hỏi và tự hoàn thiện, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, tối đa hóa hiệu quả hoạt động, mở rộng thị trường, trở thành nhà phát triển và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam và là lựa chọn đầu tiên của khách hàng và đối tác.