DN GROUP ★ 2.2

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại DN GROUP

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Chăm sóc sức khỏe
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Công nghệ thông tin
Xây dựng
Vận tải

Việc làm DN GROUP

Cập nhật 01/12/2025 19:06
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐIỂM NHẤN GROUP
PHÓ PHÒNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG (CX)
DN GROUP 2.2★
18 đánh giá 229 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Chất lượng CX tại Center
- Đề xuất ý tưởng cải tiến CX tại Center
- Thăm và trải nghiệm dịch vụ tại Seoul Center
- Thăm và trải nghiệm dịch vụ tại các trung tâm thẩm mỹ khác
- Chương trình "Khách hàng bí mật - Mystery shopping

2. Khách hàng là Trung tâm
- Tương tác và thu thập ý kiến về trải nghiệm khách hàng từ nhân viên
- Employee Experience
- Xây dựng, tối ưu, áp dụng các quy tắc CX
- CX principle
- Đào tạo và định hướng lộ trình phát triển và kế thừa tại phòng CX
- Truyền tải CX đến nhân viên trong công ty thông qua workshop, focus group, đào tạo hội nhập, kênh truyền thông nội bộ…
- Truyền thông CX trên socia

3. Hoạt động trải nghiệm khách hàng
- Đề xuất ý tưởng và kết hợp tổ chức các hoạt động cho khách hàng tại center
- Tương tác và phỏng vấn khách hàng thông qua các hoạt động tổ chức tại center

4. CX Loyalty
- Đề xuất ý tưởng cho chương trình Loyalty
- Phối hợp thực hiện chương trình CX cho khách hàng Loyalty
- Tìm kiếm và phát triển hệ sinh thái cho Loyalty

5. Customer Insight program
- Thu thập, thông tin khách hàng theo các tiêu chí và mục tiêu (Customer Insight)
- Tối ưu CRM
- Focus Group
- Gặp gỡ Khách hàng
- Networking

6. CX performance
- Thực hiện báo cáo phân tích trải nghiệm khách hàng
- Theo dõi KPI
- Theo dõi phản hồi, đánh giá các hoạt động, chương trình do CX tổ chức

7. Quản lý paint point
- Thu thập, phân tích complaint từ các nguồn
- Đề xuất pain point. Phối hợp với các phòng ban đề ra giải pháp. Theo dõi việc thực hiện và hiệu quả cho đến khi complaint không còn lặp lại

8. Xử lý khiếu nại
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại

9. Tối ưu giải quyết complaint
- Tối ưu quy trình
- Xem xét, cập nhật quy trình
- Phát triển, cập nhật "Tình huống
- Giải quyết", "Trao quyền xử lý" bằng việc thu thập thông tin từ kinh nghiệm của nhân viên và nguồn lực CX

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ: Đại Học

- Kinh nghiệm tối thiểu 4 năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản trị trải nghiệm khách hàng

- Có năng lực phân tích, đề xuất cho BGĐ về quản lý, tổ chức thực hiện theo lĩnh vực chuyên môn được giao

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp và phân tích tốt

- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề

- Kỹ năng phân tích số liệu, lập báo cáo (excel tốt)

- Có kỹ năng lắng nghe, nắm bắt tâm lý và quản lý thời gian hiệu quả

- Có tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo và chủ động trong công việc

- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
84 Nguyễn Háo Vĩnh, P.Tân Quý, Q.Tân Phú

Xuất phát điểm với tiền thân là Công ty TNHH Công nghệ & Tư vấn Điểm Nhấn, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển đa dạng lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ và đào tạo nghề spa, Công ty TNHH Công nghệ & Tư vấn Điểm Nhấn đã chính thức đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Công Nghệ DNG (Điểm Nhấn Group).

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2007

Mission

  • Công Ty Cổ Phần Công Nghệ DNG (Điểm Nhấn Group sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển đa dạng lĩnh vực, tính đến thời điểm hiện tại Công ty đang hoạt động tại 04 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi gồm: Thẩm mỹ, Đào tạo ngành làm đẹp, Bán lẻ và Thiết kế Nội thất.
  • Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Điểm Nhấn Group luôn lấy sự mệnh “Làm đẹp cho người và cho đời” làm kim chỉ nam để hoạt động kinh doanh thông qua những dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất. Đồng thời, Công ty cũng chú trọng phát triển, đào tạo đội ngũ nhân lực, đặt nhân sự là giá trị cốt lõi giúp Điểm Nhấn Group không ngừng tạo nên những giá trị gia tăng hiệu quả cho khách hàng.
  • Điểm Nhấn Group (DNG) đã và đang nỗ lực phát triển không ngừng để đạt MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC NĂM 2025, đó là: Có mặt tại hầu hết các quốc gia Đông Nam Á và chính thức trở thành tập đoàn làm đẹp – sức khỏe – đào tạo nghề nghiệp hàng đầu.Khác với những tầm nhìn kinh doanh hiện tại, DNG muốn lấy chính con người làm mục tiêu để phát triển các nền tảng dịch vụ, tạo nên những giá trị cần và đủ mà con người luôn muốn đạt được.
  • SỨ MỆNH của Điểm Nhấn Group là cung cấp các dịch vụ làm đẹp cho người và cho đời. Để từ đó giúp mọi người hài lòng và hạnh phúc hơn trong cuộc sống, tạo nên những giá trị nhân văn cho xã hội.

  • TRIẾT LÝ DNG:

  • PHỤNG SỰ TỪ TÂM

  • Chúng tôi có một niềm tin rất mãnh liệt rằng khi chúng tôi làm những điều xuất phát từ chính trái tim chúng tôi sẽ nhận được những điều tốt đẹp & tràn đầy sự hạnh phúc. Với niềm tin đó, chúng tôi luôn mài dũa, rèn luyện từ trong sâu tiềm thức của đội ngũ & con người Điểm Nhấn Group để luôn mang tâm thế phụng sự tạo nên giá trị tiên phong cho khách hàng, nhân sự và cống hiến cho Việt Nam thịnh vượng & phát triển hơn


Review DN GROUP

2.2
18 review

01/12/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chưa hết training thì leader ko train mà để tts tự chỉ nhau làm (FB)

01/12/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Tiền thưởng cuối năm của nhân viên không được rõ ràng, và khá là nhìu drama và cơ cấu (FB)

17/11/2025
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hồ Chí Minh

REVIEW SEOUL CENTER TMV

Những nghề phổ biến tại DN GROUP

Bạn làm việc tại DN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DN GROUP

DN GROUP

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo