Việc làm Diva group

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần tập đoàn diva group
Social Media - Đi Làm Ngay
Diva group
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tạo ra nội dung: Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, kịch bản, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage,Tiktok, Instagram ,...
Nghiên cứu thị trường và cạnh tranh: Tìm hiểu về thị trường và cạnh tranh để cập nhật xu hướng mới nhất và đưa ra các ý tưởng tốt hơn cho nội dung.
Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông ( Digital, Offline...) như bài viết, idea hình ảnh, video...
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing , đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạoƯu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại Học/Cao Đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo,...
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 01 năm trở lên.
Sáng tạo, có tính thẩm mỹ cao, nhạy bén với xu hướng, có khả năng biến ý tưởng thành nội dung phù hợp, hiệu quả
Có trách nhiệm với công việc, khả năng làm việc độc lập và nhóm
Biết thiết kế cơ bản là lợi thế
Chịu được áp lực công việc tốt và có thể hỗ trợ ngoài giờ hành chính
Có laptop cá nhânThu nhập : Mức lương: 9.000.000 - 12.000.000 (Chi tiết thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
Phụ cấp bao gồm :Ăn trưa, gửi xe, công cụ làm việc
Lương tháng 13, thưởng vượt chỉ tiêu, thưởng cá nhân, Lễ, Tết, sinh nhật, cưới hỏi theo quy định của công ty.
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước sau khi ký hợp đồng chính thức.
Tham gia các khóa đào tạo, teambuilding. Môi trường làm việc năng động và thân thiện, được hỗ trợ tốt nhất để hoàn thành công việc.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 250 đường Hai Bà Trưng, Phường 6 Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.

  • Sứ mệnh

“Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”

  • Tầm nhìn

“DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”

    • Về thẩm mỹ
      Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.
      • Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
      • Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
    • Về y tế

Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:

      • Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
      • Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.

Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…

    • Về giáo dục

Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.

  • Giá trị cốt lõi
    “CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”
    • Chính trực

Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.

    • Chất lượng
      DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.
      • Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
      • Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
    • Uy tín
      • Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
    • Trách nhiệm
      • Trách nhiệm của Công ty:
        • Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
        • Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
        • Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
      • Trách nhiệm của Nhân viên:
        • Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
        • Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
        • Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
        • Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
        • Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
    • Hiệu quả
      • Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
      • Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.

Những nghề phổ biến tại Diva group

Bạn làm việc tại Diva group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Diva group

Diva group

Click để đánh giá