Việc làm Diva group

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần tập đoàn diva group
Chuyên viên cao cấp Truyền thông Đối ngoại
Diva group
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Đầu mối xây dựng kế hoạch hoạt động ngắn, trung hạn và phối hợp xây dựng chiến lược kế hoạch dài hạn về công tác quan hệ truyền thông theo chỉ đạo của Lãnh đạo Ban/Phòng
2. Đầu mối chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ báo chí theo phân công của Lãnh đạo Ban/Phòng
3. Đầu mối tiếp nhận, quản lý, kiểm soát, xử lý thông tin về SHB hàng ngày trên các phương tiện truyền thông theo phân công của Lãnh đạo Ban/Phòng
4. Đầu mối tiếp nhận, báo cáo, đề xuất phương án khả thi và độc lập xử lý các thông tin nhạy cảm về SHB trong phạm vi được phân công
5. Đầu mối triển khai các kế hoạch truyền thông chủ động ngắn hạn - trung hạn, phối hợp triển khai các kế hoạch truyền thông dài hạn theo đúng thông điệp, định hướng của SHB. Có khả năng chụp và chỉnh sửa ảnh cơ bản để phục vụ truyền thông,
6. Phối hợp tham gia xây dựng các kế hoạch, tài liệu truyền thông, cung cấp cho báo chí nhằm gia tăng thông tin tích cực về SHB và kiếm soát, xử lý các thông tin rủi ro
7. Quản lý, hướng dẫn, hỗ trợ, phối hợp các đơn vị trong hệ thống triển khai công tác quan hệ truyền thông hiệu quả theo đúng định hướng, thông điệp chung toàn hàng
8. Chịu trách nhiệm triển khai 1 hoặc 1 số hạng mục nội dung trong xây dựng quy trình, quy chế, quy định tác nghiệp, văn bản hướng dẫn triển khai liên quan đến các hoạt động nghiệp vụ.
9. Báo cáo đầy đủ, kịp thời các vấn đề phát sinh, cần rút kinh nghiệm, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng trong công tác quan hệ truyền thông
10. Hướng dẫn, đào tạo, giám sát nghiệp vụ đối với chuyên viên nghiệp vụ cấp dưới
11. Phối hợp thực hiện các công việc của Ban/Phòng
12. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Ban/Phòng.

Yêu Cầu Công Việc

1. Tốt nghiệp các khối/ngành Marketing, Digital Marketing, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng các Trường Đại học trong và ngoài nước

2. Có tối thiểu 02 năm trong môi trường đối ngoại, ngoại giao, quan hệ báo chí truyền thông, kiểm soát, phòng ngừa và xử lý thông tin truyền thông tại các tổ chức, tập đoàn kinh tế lớn hoặc tối thiểu 02 năm trong các tổ chức tín dụng, ngân hàng tại vị trí tương đương;
 Có khả năng chụp và chỉnh sửa ảnh cơ bản để phục vụ công tác truyền thông

3. Yêu cầu:

  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tài liệu tốt. Thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng:

-  Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt, truyền tải hấp dẫn và đầy đủ các thông tin cần trình bày; 
 - Kỹ năng giải quyết vấn đề: Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, sắc sảo, hợp tình, hợp lý; các lập luận đưa ra rõ ràng; 
 - Kỹ năng làm việc: Biết cách tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả, sáng tạo; có thể làm việc độc lập, theo nhóm; có khả năng quản lý nhóm; kỹ năng lắng nghe người khác tốt, thường xuyên, hỗ trợ đồng nghiệp trong quá trình làm việc, sẵn sàng nhận thêm việc; chịu được áp lực trong công việc. 
 - Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch: Biết cách thiết lập được các mục tiêu công việc phù hợp với mục tiêu của đơn vị; sắp xếp các công việc theo kế hoạch; xác định các yêu cầu, đòi hỏi và chuẩn bị nguồn lực để hoàn thành các mục tiêu đó; giám sát được chất lượng công việc; có thể dự đoán được những khó khăn, trở ngại để có phương hướng giải quyết; 
 - Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ: Nhận biết được điểm chung và tạo sự hòa hợp giữa các thành viên trong Phòng/Ban; chủ động thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp trong và ngoài Phòng/Ban; xây dựng được lòng tin và sự ủng hộ từ đồng nghiệp và cấp trên; Nhiệt tình và tích cực trong việc tham gia các hoạt động, chương trình xây dựng môi trường làm việc tích cực
 - Kỹ năng đào tạo: Có kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ, có phương pháp truyền đạt hiệu quả các kiến thức, kinh nghiệm cho đồng nghiệp....

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 250 đường Hai Bà Trưng, Phường 6 Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.

  • Sứ mệnh

“Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”

  • Tầm nhìn

“DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”

    • Về thẩm mỹ
      Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.
      • Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
      • Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
    • Về y tế

Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:

      • Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
      • Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.

Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…

    • Về giáo dục

Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.

  • Giá trị cốt lõi
    “CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”
    • Chính trực

Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.

    • Chất lượng
      DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.
      • Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
      • Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
    • Uy tín
      • Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
    • Trách nhiệm
      • Trách nhiệm của Công ty:
        • Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
        • Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
        • Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
      • Trách nhiệm của Nhân viên:
        • Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
        • Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
        • Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
        • Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
        • Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
    • Hiệu quả
      • Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
      • Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.

Những nghề phổ biến tại Diva group

Bạn làm việc tại Diva group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Diva group

Diva group

Click để đánh giá