Việc làm Diva group

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần tập đoàn diva group
Social Media Executive
Diva group
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 22/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bình Thạnh

Chi tiết công việc

I. Mô Tả Công Việc
  • Chịu trách nhiệm post các nội dung hàng ngày lên các kênh Social Media của khách hàng (Website, Facebook fanpage, Instagram, Youtube, Zalo Page…).
  • Quản lý các kênh truyền thông của khách hàng - Các trang mạng xã hội: Fanpage, Instagram, Youtube, TikTok,...
  • Phát triển cộng đồng trên các Fanpage. Tương tác và tăng tương tác trên các kênh Fanpage hàng ngày
  • Quản lý, chăm sóc các group facebook: giúp tăng thành viên tham gia, tăng tương tác group để quảng bá thương hiệu, phát triển group thành cộng đồng uy tín.
  • Quản lý, phê duyệt bài viết của các thành viên.
  • Tìm nguồn nội dung và thực hiện viết bài, chia sẻ kinh nghiệm trên Group cùng các thành viên. Tương tác trao đổi kiến thức với các thành viên trong group.
  • Trao đổi và tương tác với khách hàng tiềm năng trên các kênh Social Media.
  • Share group thu hút lượt thành viên tham gia.
  • Giải đáp các thắc mắc, phản hồi của user trên các kênh Social Media.
  • Quản lý, hỗ trợ và điều hướng các online event (cuộc thi, game…) cho khách hàng.
  • Phối hợp với team nội bộ xử lý các vấn đề liên quan đến khủng hoảng truyền thông cho khách hàng trên các kênh Social Media.
  • Hỗ trợ cùng team sáng tạo ý tưởng, bắt trend phù hợp với insight cộng đồng trên các nền tảng mạng xã hội.
  • Tham gia lên ý tưởng, viết nội dung trên nền tảng social media. Triển khai các mẫu quảng cáo.
  • Theo dõi, đo lường & đánh giá hiệu quả của hoạt động social media marketing qua các KPI cụ thể.
  • Lập báo cáo định kỳ kết quả Social Media Marketing.
  • Cập nhật & áp dụng kiến thức, xu hướng mới về Social Media Marketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
II. Yêu Cầu Tuyển Dụng:
  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong môi trường Advertising Agency ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm 1-2 năm về quản lý các kênh Social Media là lợi thế lớn.
  • Có kiến thức về mảng truyền thông xã hội. Yêu thích công việc quản trị, tăng tương tác trên các trang mạng xã hội. Đam mê, yêu thích Social Media Marketing.
  • Là một người dùng năng động trên các kênh Social Media. Năng động, sáng tạo, yêu thích tìm tòi, nhạy bén trong việc cập nhật thông tin, các hình thức quảng cáo mới.
  • Kỹ năng viết tốt.
  • Kỹ năng thống kê, phân tích, đánh giá dựa trên số liệu.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc. Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng quản lý thời gian tốt, có ý thức giữ cam kết về deadline
  • Sử dụng thành thạo các công cụ MS Office, đặc biệt là MS Excel.
  • Hiểu rõ & tuân thủ theo tiếng nói thương hiệu, khả năng điều chỉnh linh hoạt giữa các thương hiệu khác nhau.
  • Có kỹ năng thiết kế hình ảnh là một lợi thế.
III. Chính Sách Nhân Sự
1. Lương: thương lượng (tùy theo năng lực & kinh nghiệm)
2. Được hỗ trợ Macbook trong suốt quá trình làm việc.
3. Chính sách phúc lợi tốt. Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN…).
4. Khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Quốc tế hàng đầu.
5. Chính sách thẻ bảo hiểm sức khỏe.
6. Được tham gia các khóa học hoặc sự kiện của Facebook, Google, Tiktok, … Được cử đi học nâng cao kiến thức ngành.
7. Được làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động với những người đam mê về digital marketing. Được đào tạo và cập nhật những xu hướng mới nhất về Digital Marketing.
8. Hưởng chính sách du lịch của công ty.
9. Thời gian làm việc: Full-time (9:00 – 18:00).
10. Nghỉ thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ Tết
11. Làm việc tại: Tầng 12A, Tòa nhà L’Mak Long Tower 101 – 103 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP HCM.
IV. Hồ Sơ Ứng Tuyển
  • CV + portfolio (nếu có)
  • Link Facebook, Instagram, Linkedin và các tài khoản Social khác nếu có.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 250 đường Hai Bà Trưng, Phường 6 Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.

  • Sứ mệnh

“Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”

  • Tầm nhìn

“DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”

    • Về thẩm mỹ
      Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.
      • Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
      • Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
    • Về y tế

Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:

      • Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
      • Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.

Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…

    • Về giáo dục

Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.

  • Giá trị cốt lõi
    “CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”
    • Chính trực

Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.

    • Chất lượng
      DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.
      • Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
      • Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
    • Uy tín
      • Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
    • Trách nhiệm
      • Trách nhiệm của Công ty:
        • Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
        • Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
        • Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
      • Trách nhiệm của Nhân viên:
        • Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
        • Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
        • Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
        • Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
        • Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
    • Hiệu quả
      • Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
      • Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.

Những nghề phổ biến tại Diva group

Bạn làm việc tại Diva group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Diva group

Diva group

Click để đánh giá