Mô tả công việc
Phối hợp với bộ phận Sale để tối ưu tỉ lệ chốt đơn.
Quản lý và sử dụng ngân sách Digital Marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt.
Kiểm soát, quản lý và tối ưu hiệu quả các công cụ Digital cho các chiến dịch.
Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ, sản phẩm để tối ưu các mẫu quảng cáo
Lập kế hoạch, triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google và Tiktok,....
Hỗ trợ các hoạt động marketing, các dự án quảng bá và sự kiện (online và offline)
Các công việc khác được phân công.
Yêu cầu công việc
Trung thực, thật thà
Có tính sáng tạo, nắm bắt được xu hướng của các nền tảng xã hội
Am hiểu về quảng cáo trả phí trên các nền tảng Facebook, GG
Ứng viên có kinh nghiệm chạy Digital ads từ 1 năm trở lên.
Nhạy bén, ham học hỏi, chăm chỉ.- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 và từ 8h00- 17h00- Địa điểm làm việc: CTT4- 02 KDT Kiên Hưng Luxury, Hà Đông, Hà Nội
Quyền lợi
Đặc biệt có các đồng nghiệp gen Z cực chất và sếp tâm lý.
Được thưởng vào các ngày Lễ theo quy định của nhà nước, và ngày sinh nhật.
Tham gia các BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Team building hàng năm, đồ ăn, liên hoan hàng tháng (miễn phí)
Thu nhập: Mức lương cứng từ 10.000.000- 15.000.000 VNĐ+ phụ cấp + % Doanh thu
Đánh giá, xem xét lương hằng năm.
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-12-28 11:15:17 |
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dr.Maya, tiền thân là Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Dịch Vụ Secret Life được thành lập năm 2016. Với mong muốn giúp cho các Mẹ nuôi con được dễ dàng, khoa học, thuận tự nhiên hơn, công ty đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm từ thiên nhiên phục vụ Mẹ và các Bé như: Các sản phẩm dòng ngũ cốc lợi sữa, ngũ cốc bầu, ngũ cốc dinh dưỡng Lạc Lạc, các sản phẩm bột ăn dặm Lạc Lạc, Xịt răng miệng chuyên dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, các sản phẩm dầu húng chanh,....tất cả đều là sự tâm huyết, dày công nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, cố vấn sức khỏe hàng đầu Việt Nam và đối tác nước ngoài với mong muốn Mẹ và Bé có hành trình khỏe mạnh, không kháng sinh. Đăc biệt giúp các Mẹ nuôi con dễ dàng hơn.
Với hàng nghìn khách hàng của công ty trải dài khắp 63 tỉnh thành và hệ thống phân phối là các chuỗi, cửa hàng Mẹ&Bé trên toàn quốc, Dr Maya đã và đang ngày càng khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình trong lĩnh vực hàng chuyên dùng cho Mẹ và Bé, những thành tích Dr Maya đã đạt được;
- TOP 100 NHÃN HIỆU THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM 2017
- TOP 10 SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM 2019
- TOP 10 THƯƠNG HIỆU NHÃN HIỆU UY TÍN 3 MIỀN 2020
Để chuẩn bị nguồn lực kịp thời cho kế hoạch phát triển, Dr.Maya mong muốn được hợp tác với nhiều ứng viên giàu kinh nghiệm để trở thành những đồng đội của chúng tôi.