Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đi thị trường, tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực công nghiệp ẩm thực bao gồm nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, cơ quan, công ty, nhà máy, và các tổ chức khác.
- Thương thảo hợp đồng, hỗ trợ các vấn đề khác liên quan đến hợp đồng, khách hàng, thu hồi công nợ.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số cá nhân/ mục tiêu cá nhân theo yêu cầu của cấp trên.
- Chăm sóc khách hàng sau khi chốt hợp đồng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales thực phẩm, đồ uống...
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục
- Nhanh nhẹn , nhiệt tình , trung thực, có tinh thần trách nhiệm
- Không ngại di chuyển
Yêu Cầu Công Việc
PHÚC LỢI:
- Lương thưởng hấp dẫn
- Ngày phép: 12 ngày/ năm
- Lễ tết thưởng theo quy định của công ty.
- Thu nhập hấp dẫn, bao gồm: Lương cứng + Hoa hồng (Hoa hồng được hưởng tính theo % doanh số thực tế hoàn thành)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra