Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
*** KHUNG THU NHẬP SALES (TỪ 9T - KHÔNG GIỚI HẠN THEO NĂNG LỰC KINH NGHIỆM LÀM VIỆC) + BONUS HẤP DẪN (TARGET ÁP THEO LƯƠNG)
- Tìm kiếm, duy trì khách hàng mới B2B, B2C (Courier/ Express Quốc tế)
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng về dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế (Air Express).
- Tư vấn, giới thiệu các dịch vụ vận chuyển phù hợp với nhu cầu của khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu, chốt booking.
- Lập báo giá, thương thảo hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi, cập nhật tình trạng đơn hàng, thông báo cho khách hàng về tiến độ vận chuyển.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Mở rộng nguồn khách hàng bằng cách telesales, gặp trực tiếp khách hàng hàng tuần
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ cao đẳng trở lên (chuyên ngành Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, thương mại).
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên trong lĩnh vực vận tải, logistics hoặc 01 năm kinh nghiệm làm việc khách hàng B2B/ B2C.
- Nắm vững kiến thức về dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế (Air Express).
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
- Đam mê và nhiệt huyết, tinh thần cầu tiến.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, chịu được áp lực.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra