Mô tả công việc
Nhân Viên kinh doanh trực tiếp tại Đà Nẵng và khu vực miền trung
Địa chỉ làm việc: Lô E, Đường Số 7, KCN Hòa Khánh, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tại Đà Nẵng và khu vực miền trung để bán sản phẩm và chào dịch vụ gia công của công ty;
- Chăm sóc, giải đáp thắc mắc và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà máy xí nghiệp trên địa bàn được phân công;
- Thu thập thông tin thị trường, báo cáo kịp thời và đề xuất giải pháp cho trưởng phòng kinh doanh;
- Cập nhật kịp thời thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh, giá cả, khách hàng tiềm năng, v.v…;
- Đảm bảo tất cả các báo cáo cần thiết được thực hiện đúng thời gian theo yêu cầu;
- Hoặc ứng viên có kỹ năng, kiến thức marketing chuyên sâu, các kênh thương mại điện tử (ADS Facebook. tiktok, livestream...)
- Tuân thủ đúng các chỉ đạo, nội quy và quy định công ty đề ra.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp các ngành có liên quan;
- Có kinh nghiệm sales thị trường từ 2 năm;
- Có thể làm việc độc lập/nhóm;
- Có khả năng thuyết phục khách hàng cũng như kĩ năng trình bày các sản phẩm;
- Có hiểu biết về mạng xã hội và có khả năng về Marketing.
- Có tính cần cù, chịu khó
- Ưu tiên người có khả năng livestream và Mkt trên các trang FB/ tiktok/shoppee...
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Ký hợp đồng lao động, hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định và chính sách của Công ty;
- Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức;
- Được tập huấn, đào tạo về kinh doanh;
- Được tham gia vào các hoạt động du lịch hàng năm, team building theo quý, party, sinh nhật hàng năm...
- Lương: từ 8 – 20 triệu
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra