Mô tả công việc
- Thu thập, khảo sát thông tin thị trường, tìm kiếm khách hàng mới
- Lập danh sách quản lý tất cả các điểm bán trong khu vực quản lý
- Lập và thực hiện khảo sát, chăm sóc KH tại các điểm bán
- Kiểm tra tình hình bán hàng của điểm bán (hàng nhập, hàng xuất, hàng tồn kho, hạn sd, giá bán)
- Giới thiệu chương trình bán hàng theo chính sách Marketing của Công ty theo từng thời điểm
- Đôn đốc khách hàng nhập thêm hàng hóa, kiểm tra các mã hàng tồn nhằm đẩy mạnh lượng tiêu thụ
- Báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng cho quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, PR, Thương mại hoặc các ngành có liên quan
- Có khả năng tiềm kiếm khách hàng và phát triển thị trường, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sale thị trường. Ưu tiên có kinh nghiệm tiếp cận và làm việc với đại lý, siêu thị, cửa hàng tiện lợi
- Khả năng giao tiếp tốt, năng động, đam mê kinh doanh
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 9-17 triệu (tùy theo năng lực kinh nghiệm của ứng viên).
- Đảm bảo quyền lợi theo quy định công ty cũng như của nhà nước
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nhanh.
- Được đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Hưởng hoa hồng theo doanh số sẽ đưa ra chi tiết khi phỏng vấn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra