Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp và hỗ trợ Khách hàng về dịch vụ Online Marketing.
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng.
- Trao đổi, thuyết phục và đàm phán ký kết hợp đồng.
- Lên kế hoạch và thực hiện đảm bảo KPI được giao.
- Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban trong quá trình triển khai dự án.
- Báo cáo định kỳ và đề xuất các phương án cải tiến cho hoạt động Kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Ưu tiên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử,...
2. Có tối thiểu 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên kinh doanh, tư vấn bán hàng, telesales,... Có kinh nghiệm bán các dịch vụ trong lĩnh vực Marketing Online là lợi thế
3. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
4. Ham học hỏi, biết lắng nghe và tối ưu công việc để nâng cao dần hiệu quả công việc.
5. Chủ động tự nghiên cứu các thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp.
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập trung bình từ 7.000.000 đến hơn 25.000.000 hàng tháng. (Bao gồm lương cứng + phụ cấp + hoa hồng theo doanh số + thưởng đạt chỉ tiêu + lương mềm năm + thưởng khác).
2. Cơ hội tiếp cận các nền tảng công nghệ của Google, Facebook; các phần mềm hỗ trợ bán hàng (CRM, Email Marketing, ...).
3. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân, có cơ hội thăng tiến.
4. Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng phục vụ cho công việc và phát triển bản thân.
5. Nghỉ thứ 7, chủ nhật, phép năm và các ngày lễ theo quy định.
6. Chính sách sinh nhật, kết hôn, sinh con,... chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thai sản theo quy định của nhà nước.
7. Được tham gia các hoạt động phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra