Mô tả công việc
Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách hàng mặt hàng Kim khí, Điện máy.
Được đào tạo liên tục từ các anh chị đang kinh doanh.
Tư vấn quy trình mở đại lý và setup cửa hàng.
Khảo sát thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
Đi công tác tìm hiểu thị trường, giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng.
Lập kế hoạch bán hàng và phát triển thị trường định kỳ tháng, quý, năm.
Ký kết hợp đồng, thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Kim khí, dụng cụ cầm tay, điện máy, tiêu dùng nhanh là một lợi thế.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có kiến thức về khảo sát, nghiên cứu thị trường.
- Nam/Nữ trong độ tuổi lao động.
Quyền lợi
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, tết theo quy định Luật Lao động.
- Được hưởng tất cả các chính sách phúc lợi từ Công ty bao gồm: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,…và các quyền lợi: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định luật hiện hành.
- Du lịch hè, teambuilding hằng năm.
- Thu nhập 10- 30 Triệu bao gồm: Lương CB Upto 10tr + Lương doanh thu + Thưởng khác => Trao đổi trực tiếp theo năng lực .
- Được đào tạo trở thành trưởng nhóm kinh doanh nếu phù hợp.
- Môi trường làm việc nhiều cơ hội, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:45:02
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra