Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện kế hoạch doanh thu: tìm kiếm khách hang tiềm năng, chăm sóc khách hàng.
- Tạo ra những chiến lược tiếp cận khách hàng mới nhằm đáp ứng mục tiêu KPI để phát triển nhóm khách hàng mới.
- Thực hiện báo giá và hợp đồng với khách hàng Đàm phán với khách hàng để tìm ra giải pháp đáp ứng nhu cầu của họ.
- Phối hợp với các bộ phận khác để cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng và thu hồi công nợ. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm về mảng kinh doanh và có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm ở vị trí Nhân viên kinh doanh, Telesale ....
- Bằng cử nhân về Kinh doanh, Tiếp thị hoặc lĩnh vực liên quan. Kinh nghiệm làm việc tương đương có thể được xem xét.
- Hiểu biết rõ về kỹ thuật tiếp thị và đàm phán.
- Học hỏi nhanh và đam mê bán hàng.
- Tạo động lực với cách tiếp cận dựa trên kết quả
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: Thử việc: 2 tháng (full lương)
- Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: online/offline
Cơ hội phát triển lên những vị trí cao hơn: Senior, Trưởng nhóm, Quản lý ... - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Monday - Friday (10 AM - 6 PM). Saturday is option
- Đồng nghiệp:
Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
Môi trường làm việc trẻ trung năng động
Phạm vi công việc lớn, công ty scale hơn 6000 nhân sự, công ty có hoạt động trải dài trên 63 tỉnh thành/phố - Phúc lợi:
Tết bonus, Thưởng Tháng 13
Review lương 1 năm/ lần
Thưởng hiệu suất công việc 1 năm/ lần (1 - 4 tháng lương)
Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh (trả full lương)
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra