Mô tả công việc
- Tìm kiếm phát triển mở rộng nguồn khách hàng mới theo chỉ tiêu kinh doanh (số lượng khách hàng, số hợp đồng ký kết).
- Trao đổi thông tin, gặp gỡ khách hàng; nắm bắt ý tưởng, mong muốn của khách.
- Tư vấn, thuyết trình cho khách hàng về các dịch vụ thiết kế, thi công kiến trúc – xây dựng – nội thất (công trình nhà phố, biệt thự, văn phòng, trường học, toà nhà...).
- Làm báo giá, kết hợp với team thiết kế (Kiến trúc sư), team dự án (Kỹ sư) gửi thiết kế sơ bộ, báo giá tới khách hàng.
- Cùng team dự án chuẩn bị và gửi hợp đồng, đàm phám hợp đồng, xử lý các tình huống phát sinh để đi đến ký kết hợp đồng.
- Phối hợp với các bộ phận để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thiện bàn giao sản phẩm cho khách hàng và hoàn tất thanh toán.
Yêu cầu công việc
- Giới tính nam/nữ; tuổi từ 25 – 35. Có ngoại hình sáng, có gu thẩm mỹ, giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên khối ngành kinh tế/kinh doanh.
- Yêu cầu có kinh nghiệm từ 3 - 5 năm vị trí tương đương ở công ty xây dựng, nội thất, bất động sản.
- Có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh kiến trúc, xây dựng, nội thất.
- Chịu được áp lực công việc cao, chủ động, chịu khó trong công việc.
- Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống, đối ứng khách hàng.
- Có khả năng hoạch định công việc và quản lý tốt thời gian
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 15 triệu/ tháng + thưởng theo hiệu quả công việc (số lượng khách hàng, hợp đồng)
- Tổng thu nhập: 20 – 25 triệu/ tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định pháp luật
- Hưởng 12 ngày phép/năm khi ký Hợp đồng chính thức sau 02 tháng thử việc + chế độ Lễ, Tết, Ốm đau, Thai sản...
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra