Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch marketing và triển khai các chiến dịch tiếp thị nhằm bảo đảm mục tiêu kinh doanh của công ty
- Xây dựng chiến lược thương hiệu và tăng nhận diện thương hiêu sản phẩm công ty.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan và đối tác bên ngoài
- Trách nhiệm quản lý bộ phận Marketing
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo chỉ đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH. Trên 2 năm kinh nghiệm quản lý
- Tiếng Anh lưu loát
- Có hiểu biết về các nền tảng mạng xã hội.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng Châu Âu và Châu Mỹ là 1 lợi thế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm thực hiện SEO, Google Ad, Facebook Ad và xây dựng Website
- Hiểu biết sâu về Digital Marketing và Brand Strategy; có kiến thức về triển khai các mô hình marketing online (SEO, Google Ads, Facebook Ad, LinkedIn, Email marketing, …)
Sử dụng tốt các công cụ đo lường, chuyển đổi, đánh giá được hiệu quả khi triển khai các chiến dịch marketing.
- Có kinh nghiệm phát triển bán hàng trên các kênh thương mại điện tử trong nước và quốc tế (B2B,B2C,...), trade marketing, ngành hàng.
- Giao tiếp trình bày hiệu quả
- Năng lực quan sát và nhạy bén với xu hướng của thị trường
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và sáng tạo trong xử lý tình huống
- Kỹ năng tạo động lực, quản lý đội nhóm tốt.
- Chịu áp lực cao, khả năng thích nghi tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h - 17 giờ, Thứ 2 đến thứ 7 (Thứ 7 làm việc buổI sáng)
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra