Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
● Tiên phong dẫn dắt sự đổi mới, sáng tạo cho đội nhóm.
● Liên tục tìm ra các phương án cải tiến, đổi mới về mặt hình ảnh/nhận diện cho công ty.
● Làm việc với Biên tập và Production (Quay phim, dựng phim, design) của công ty để hiện thực hóa các Video/Hình ảnh sáng tạo.
● Suy nghĩ các hướng Video/Hình ảnh sáng tạo, viral và tham mưu trực tiếp cho Giám Đốc Marketing.
● Hiện thực hóa một cách sáng tạo các infographics/hình ảnh/video/... nhằm lột tả các tính năng về sản phẩm/Catalogue/Profile/...
● Suy nghĩ, đề xuất các phương án cải tiến, tối ưu hóa bộ nhận diện thương hiệu (Mascot, màu sắc, logo,...).
● Tham gia vào hoạch định các chiến dịch Marketing Sáng Tạo/Viral Marketing.
● Tham gia cải tiến/tối ưu hóa giao diện Website.
● Đào tạo, hướng dẫn; Giám sát lộ trình phát triển của cấp dưới.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam từ 25– 35 tuổi.
- Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương. (Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến biên tập và quay dựng phim).
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm từ 4 thành viên trở lên.
- Kinh nghiệm chuyên môn về quay dựng phim/ các dạng video.
- Tính sáng tạo và gu thẩm mỹ cao phù hợp với ngành hàng cao cấp.
- Tính cách hòa đồng teamworks biết lắng nghe và đóng góp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra