Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Tư vấn, tiếp khách và giới thiệu các sản phẩm theo nhu cầu khách hàng hoặc đang trưng bày tại Showroom;
- Tìm kiếm và xây dựng thêm nguồn khách hàng mới (online/offline)
- Hỗ trợ các bạn nhân viên khác trong việc tiếp khách và tư vấn (nếu có);
- Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày;
- Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom hàng ngày tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày.
- Sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo hướng dẫn của Quản lý Showroom;
- Kiểm tra và điều chính giá bán sản phẩm trên tag giá của sản phẩm trưng bày;
- Sắp xếp các công cụ bán hàng khu vực lễ tân, khu việc tiếp khách, showroom gọn gàng/ sạch sẽ;
- Thực hiện các công việc bán hàng khách hàng tại Showroom như lên báo giá, lên đơn hàng, giao hàng…
=> Địa chỉ Showroom: - 5A đường số 3, phường An Phú, quận 2, HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng nội thất, điện máy... là một lợi thế.
- Chịu nhiệt, đam mê kinh doanh.
- Có thể đi thị trường.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Cơm trưa
Xăng xe
Điện thoại - Thời gian thử việc: 2 tháng (full lương)
- Độ tuổi: 22 - 30
- Thời gian làm việc: 5,5 ngày/tuần (8h00 - 17h00)
- Phúc lợi:
Tham gia BHYT, BHXH
Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước
Thu nhập: Lương Cơ bản + Phụ Cấp + Hoa hồng (1 - 3%) + Thưởng...
Lương cứng có thể đăng ký theo target
Lương thưởng Tết, lễ: 8/3, 30/4 – 1/5, 2/9, Tết... - Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép năm
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra