Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tìm hiểu, khảo sát, phân tích, đánh giá và đưa ra dự báo tiềm năng của thị trường, nắm vững sản phẩm chủ lực của doanh nghiệp nhằm xây dựng chiến lược phát triển thị trường phù hợp, hiệu quả.
Nghiên cứu, tìm hiểu, nắm bắt lịch sử giao dịch của khách hàng và đối tác có quan hệ với doanh nghiệp; hình thành cơ sở dữ liệu khách hàng hiện hữu, khách hàng tiềm năng và khách hàng chiến lược.
Thiết lập mục tiêu, tham gia xây dựng và phát triển các dự án nhằm đưa sản phẩm của Công ty tiếp cận đến các nhóm đối tượng khách hàng.
Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng phát triển thương hiệu cũng như doanh số Công ty đề ra. Lập báo cáo phân tích, đánh giá, đề xuất chọn hệ thống phân phối.
Phối hợp nhân viên quản lý khu vực triển khai bán hàng, hỗ trợ nhà phân phối ra hàng và phát triển doanh số bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành: nông nghiệp, kinh tế, quản trị kinh doanh và các ngành khác có liên quan.
Yêu thích công việc kinh doanh. Có kinh nghiệm kinh doanh, phát triển thị trường là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; có kỹ năng quản trị công việc theo kế hoạch; tư duy khoa học, hệ thống, có kỹ năng phân tích, đánh giá thị trường.
Trung thực, chấp hành tốt kỷ luật lao động, chịu khó và có chí cầu tiến.
Có khả năng làm việc độc lập; làm việc nhóm.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Sức khỏe tốt; sẵn sàng làm việc trong môi trường có áp lực cao.
Sinh viên mới ra trường hoặc chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra