Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 10 người
Mô tả Công việc:
- Tập trung thăm hỏi, quy trì mối quan hệ với các Đại lý/Dự án đã hợp tác và kết hợp tìm kiếm, phát triển Đại lý/ Dự án mới
- Tìm kiếm và phát triển Đại lý/Dự án mới
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để tư vấn cho khách hàng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và định hướng tại khu vực.
- Chuẩn bị hợp đồng nguyên tắc (nếu có) và thương thảo, ký kết hợp đồng.
- Thực hiện bán hàng
- Kiểm tra tiến độ thực hiện các đơn hàng cho Đại lý/Dự án.
- Thực hiện các thủ tục thanh quyết toán và thu hồi công nợ đối với Khách hàng
- Báo cáo hoạt động kinh doanh và các vấn đề cần khắc phục
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan (Kỹ thuật, Kinh doanh, Thương mại….)
- Am hiểu về kinh doanh mảng thị trường được phân công
- Hiểu biết về sản phẩm công ty là lợi thế
- Hiểu biết các chiến lược phát triển hệ thống Đại lý hoặc lĩnh vực kinh doanh dự án
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Trung thực, thái độ tốt, tinh thần cầu tiến
- Sức khỏe tốt, có thể đi công tác thường xuyên
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, văn hóa công ty thân thiện.
- Mức thu nhập thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của Pháp luật (Nghỉ lễ, Tết, tham gia BHYT, BHXH, BHTN,..)
- Chế độ nghỉ mát, teambuilding, sinh nhật, thưởng Lễ, Tết, lương tháng thứ 13 theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra