Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thăm hỏi khách hàng, thu thập thông tin thị trường (giá, tồn kho, các chính sách bán hàng , thông tin về sản phẩm mới, năng lực cạnh tranh , đầu tư mới công nghệ, …) báo cáo tổ trưởng và nhóm trưởng.
2. Kiểm tra và xử lý hàng tồn kho
3. Báo giá và đàm phán với khách hàng để nhận đơn hàng
4. Theo dõi công nợ, nhắc nhở khách hàng nhận hàng và thanh toán công nợ đến hạn
5. Đề xuất nguyên liệu dựa trên các nhu cầu của đơn hàng cho từng thời điểm
6. Tập trung khai thác khách hàng mới cũng như khu vực thị trường mới góp phần tăng sản lượng bán hàng của phòng kinh doanh
7. Kết hợp các bộ phận liên quan xử lý khiếu nại của khách hàng
8. Báo cáo xin ý kiến lãnh đạo khi gặp những vấn đề khó khăn trong công việc
9. Báo cáo công việc hằng ngày cho tổ trưởng và nhóm trưởng
10. Báo cáo kết quả bán hàng trong tháng, lập kế hoạch cho tháng tới
Yêu Cầu Công Việc
1. Đại Học, chuyên ngành quản trị kinh doanh
2. Có thể đi công tác miền tây 5-10 ngày/tháng
3. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng ở các công ty sản xuất, bán hàng B2B
3. Mức lương: thương lượng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 40
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra