Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số công ty đề ra theo tháng, quý, năm.
Phụ trách bán các sản phẩm chậu cây, hoa cảnh bán sỉ tại GARDEN TROP
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng mua hàng.
Báo cáo kết quả làm việc
Tìm kiếm khách hàng qua khách hàng trên các hội nhóm, group, các đội thi công về mảng Cảnh quan.....
Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Chăm sóc data khách hàng do Công ty phân bổ; chăm sóc sau bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
Nhanh nhẹn và linh hoạt, không ngại áp lực.
Yêu thích kinh doanh, đam mê kiếm tiền và có thái độ cầu tiến trong công việc.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngành hàng cây xanh, cảnh quan;
Có sự yêu thích về thiên nhiên, cây cối, không gian xanh....
Quyền lợi
Thu nhập: Từ 12.000.000- 25.000.000 vnđ/tháng (Lương cứng + % Hoa hồng tổng DT dự án)
Được tham gia các hoạt động nội bộ, xây dựng văn hóa của Công ty
Được đào tạo về tư duy triển khai, sáng tạo, phát triển năng lực
Được làm việc và phát triển thương hiệu "Landscape Design"- Thương hiệu kiến trúc Cảnh quan được nhiều đối tác lớn tin tưởng và lựa chọn.
Môi trường sôi động, nhiệt huyết, sáng tạo
Được hưởng các chể độ đãi ngộ: sinh nhật, du lịch hàng năm, thưởng các dịp Lễ, Tết.Lương tháng 13
BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:30:03
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra