Địa điểm: Văn phòng BIluxury, 206B Lê Văn Sỹ, P10, Q. Phú Nhuận, TPHCM
Xây dựng và quản lý các kênh Tiktok của dự án
Lên kịch bản cho clip của Tiktok
Làm VJ/MC Livestream, Host kênh
Nghiên cứu các nội dung hấp viral, hấp dẫn để áp dụng vào kênh mình quản lý
Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp Quản lýLà Nữ, năng động, sáng tạo
Tốt nghiệp hoặc đang theo học các chuyên ngành Báo chí - Truyền Thông, Văn học - Ngôn ngữ, Marketing,...
Có khả năng bắt trend, nắm bắt xu hướng mới của các kênh
Có khả năng nói/diễn trước máy quay. Có kinh nghiệm làm MC là một lợi thế.
Có kỹ năng biên tập, sáng tạo thông điệp truyền thông, concept, content marketing.
Tư duy content tốt, sáng tạo, hướng người dùng, biết phân tích tâm lý hành vi của người dùng.
Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, nhanh nhẹn trong công việc.- Lương: mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được trao cơ hội đồng sở hữu 1 hay nhiều cửa hàng trong hệ thống Biluxury với cam kết luôn có lợi nhuận.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
- Được học hỏi và đào tạo thực chiến các kiến thức về quản trị Website, SEO, vận hành các chiến dịch Digital Ads, Social Commerce, sử dụng các nền tảng Marketing Automation để tối ưu Trải nghiệm Khách hàng đan kênh trong ngành Thời trang
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng sau khi kết thúc thời gian thực tập
- Hỗ trợ dấu mộc
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn F&F, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.