Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công việc kiểm toán tuân thủ các quy định pháp luật và tuân thủ các quy chế nội bộ của tập đoàn tới từng Công ty thành viên;
- Theo dõi việc thực hiện các khuyến nghị kiểm toán trong các Báo cáo kiểm toán nội bộ;
- Tham gia thực hiện các công việc kiểm toán đột xuất khi được Chủ tịch HĐQT giao dưới sự phân công của Trưởng Ban KTNB;
- Hỗ trợ Trưởng Ban KTNB trong quá trình xây dựng quy trình, quy chế hoạt động, đóng góp ý kiến xây dựng các quy trình SOPs đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật, góp phần hoàn thiện hệ thống KSNB của toàn tập đoàn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 4 năm ở vị trí tương đương;
- Tiếng Anh đọc hiểu tốt;
- Có kiến thức về phương pháp, quy trình kiểm toán nội bộ;
- Có kiến thức về hệ thống, quy trình kiểm soát rủi ro theo mảng chuyên môn;
- Am hiểu kiến thức pháp luật Việt Nam và/hoặc quốc tế liên quan tới công việc thực hiện;
- Kỹ năng đánh giá và quản lý rủi ro tốt;
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp tốt;
- Đổi mới và sáng tạo;
- Tinh thần làm chủ và chịu trách nhiệm;
- Thái độ tích cực, hợp tác;
- Liêm chính và trung thực;
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ kiểm toán viên, CPA, ACCA.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Thu nhập cạnh tranh (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);
- Tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe của BH Bảo Việt; tham gia đầy đủ chế độ BHXH và hưởng 12 ngày phép/năm theo quy định;
- Ăn trưa tại nhà ăn Công ty;
- Phụ cấp điện thoại, công tác phí;
- Có phòng tập Gym và tập Golf 3D dành cho CBNV;
- Xém xét điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên kết quả công việc, năng lực làm việc;
- Lương tháng 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh;
- Môi trường làm việc được tôn trọng và tự chủ cao;
- Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau,…)
- Cơ hội tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo phát triển (Training, coaching, OJT,…)
- Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp (teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng, Gala cuối năm,… Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng.
Địa điểm làm việc: Tầng 5 – Times Tower – HACC1 Complex, Số 35 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội;
Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T (tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư F.I.T) thành lập vào ngày 08/03/2007 với sứ mệnh: Nâng tầm chất lượng cuộc sống bằng các sản phẩm và dịch vụ vượt trội. Hướng tới tầm nhìn là Tập đoàn thịnh vượng, đa ngành, có các sản phẩm và dịch vụ khác biệt, đẳng cấp, dẫn đầu, mang lại chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn; nơi hội tụ nhân tài, được xã hội tôn vinh.
Trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, F.I.T đã lớn mạnh trở thành một tập đoàn đầu tư uy tín, có trên 3.000 cán bộ công nhân viên, hơn mười công ty con và công ty liên kết trải khắp các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước. Sản phẩm, hàng hóa của Tập đoàn được phân phối trên phạm vi cả nước và đã xuất khẩu tới khắp các châu lục trên thế giới. Trong giai đoạn này Công ty tập trung vào các ngành hàng chủ lực: dược phẩm, ngành hàng tiêu dùng bao gồm nước uống và hóa mỹ phẩm, nông nghiệp và thực phẩm.
Chúng tôi luôn không ngừng tìm kiếm những người đồng hành phù hợp để cùng nhau xây dựng một F.I.T Group ngày càng phát triển bền vững.