Mô tả công việc
Kinh doanh:
● Tiếp cận và truyền thông các sản phẩm, chương trình công ty tới khách hàng
● Mở rộng và phát triển tệp khách hàng tiềm năng
● Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, đảm bảo mang lại trải nghiệm mua sắm tối ưu và hài lòng cho khách hàng.
● Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong ngành golf, hỗ trợ hoạt động kinh doanh và quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
● Tham gia các sự kiện giải đấu golf và một số sự kiện liên quan đến lĩnh vực golf của công ty.
Truyền thông:
● Xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông nhằm quảng bá sản phẩm/dịch vụ và phát triển hình ảnh nhân hiệu, profile cá nhân
● Theo dõi và phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông, đề xuất các phương án cải thiện.
● Phân tích insight khách hàng từ đó đề xuất các chiến dịch truyền thông nhân hiệu/ thương hiệu theo sự phân công của HĐQT/Ban TGĐ
● Cập nhật xu hướng truyền thông và ứng dụng vào các chiến dịch để tăng cường hiệu quả.
Yêu cầu công việc
● Nữ từ 22 tuổi trở lên, cao từ 1m60.
● Ưu tiên tốt nghiệp Kinh doanh, kinh tế quốc tế, truyền thông marketing
● Kỹ năng phối hợp nhóm và làm việc độc lập tốt.
● Tư duy sáng tạo, logic, chủ động học hỏi.
● Tinh thần trách nhiệm, đam mê, sáng tạo và yêu thích công việc truyền thông và xây dựng hình ảnh.
● Đam mê và yêu thích phát triển kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
● Lương: 7.500.000 – 12.500.000 VND + Thưởng hiệu quả công việc + Thưởng % kinh doanh + Thưởng nóng dự án.
● Gửi xe tại tòa nhà miễn phí
● Được trực tiếp HDQT, Ban TGD đào tạo kiến thức về truyền thông - kinh doanh, đặc biệt Ban Lãnh đạo có hơn 10 năm kinh nghiệm về marketing, thương hiệu.
● Review lương 3-6th/lần, được đi công tác trong và ngoài nước cùng Ban Lãnh đạo.
● Được đề cao tính chủ động, bày tỏ quan điểm, đưa ý tưởng của cá nhân vào công việc.
● Được học golf, chơi golf, được đi giao lưu mở rộng tầm nhìn nâng cao kiến thức.
● Ban Lãnh đạo chủ động quan tâm, đào tạo chuyên sâu, định hướng tương lai một cách rõ ràng.
Các quyền lợi khác như:
● Cấp phát đồng phục theo mùa, thưởng lương tháng thứ 13
● Tham gia Teambuilding mỗi quý, Du lịch hè 1 lần/năm, trong nước, nước ngoài
● Teabreak mỗi buổi chiều
● Liên hoan doanh số, tổng kết tháng, quý tại nhà hàng cao cấp.
● Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chính trực.
● Được đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng trong công việc và cuộc sống
● Có cơ hội được thử sức ở nhiều vị trí khác nhau trong Tập Đoàn
● Lộ trình thăng tiến rõ ràng khi nhận việc, sau 6 tháng có thể lên vị trí Leader/Trưởng phòng mảng dưới sự hướng dẫn của HDQT/Ban TGD.
Từ khát vọng khởi nghiệp và mong muốn cống hiến được nhiều giá trị cho cộng đồng golf Việt Nam hơn nữa, Golfgroup chính thức ra mắt vào năm 2015. Trải qua nhiều năm hình thành phát triển tốc độ, Golfgroup sở hữu một hệ sinh thái về golf với nhiều đơn vị nổi bật. Bắt nguồn từ chuyến công tác Hàn Quốc, Nhật Bản vào đầu năm 2014, Kim Dung – Chủ tịch HĐQT Golfgroup cùng TGĐ – Nguyễn Thị Phương Thảo thấy rằng thị trường golf ở Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng và chưa phát triển như đất nước bạn. Trước sự phát triển vũ bão của 2 cường quốc đầu ngành golf trên thế giới, Chủ tịch Kim Dung chia sẻ: “tôi có một khát vọng muốn phát triển ngành golf, góp phần kết nối tạo nên những sân chơi thiết thực. Và để làm được điều này chúng tôi hiểu rõ rằng một doanh nghiệp cần có sự tập trung cao độ, quyết tâm lớn cùng với khát vọng rõ ràng sẽ đi xa và bền vững. Nhật và Hàn Quốc là những quốc gia tiên phong về công nghệ golf, đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp, song bên cạnh việc hợp tác kế thừa phát triển chúng tôi cùng đội ngũ cố vấn, ban chuyên môn đã mạnh dạn đầu tư vào những ý tưởng kinh doanh mới nhằm cá nhân hoá tối đa sản phẩm, nhằm mang lại những trải nghiệm cao cấp và đáng nhớ đến khách hàng. Việc sở hữu một bộ gậy golf được thiết kế riêng, khắc tên mình hay những thông điệp mà bản thân thích là điều mà chúng tôi đã đưa vào trong nhiều năm qua, đó không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài nó còn toát lên khí chất của người sở hữu bộ gậy. Đó là trải nghiệm đặc biệt mà Golfgroup nỗ lực mang lại.