- Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông đánh trúng insight của khách hàng và tạo hiệu ứng lan truyền tốt.
- Phối hợp với team lập kế hoạch nội dung cho thương hiệu.
- Phối hợp với Designer lên kịch bản, mood board quay/ chụp & kiểm soát chất lượng sản phẩm
- Quản lý các kênh truyền thông của nhãn chủ chốt đảm bảo nội dung, hình ảnh luôn được cập nhật, theo đúng brand voice của thương hiệu.
- Phụ trách nội dung truyền thông Báo chí & phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Quản lý comment và thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Hỗ trợ nhà hàng để nâng cao, cải thiện các vấn đề liên quan đến vận hành & các vấn đề liên quan đến truyền thông nội bộ
- Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc
- Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông cho các nhãn
- Tương tác với các đối tác (Agency) tham gia trong các chiến dịch truyền thông của thương hiệu
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao và không trái với quy định của pháp luật- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Tối thiểu kinh nghiệm 2 năm ở vị trí Content Marketing/Communication.
- Sáng tạo, tư duy ngôn ngữ & hình ảnh tốt.
- Kỹ năng viết, biên tập.
- Sử dụng thành thạo và thường xuyên các mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo...).
- Sử dụng thành thạo các công cụ sáng tạo hình ảnh ở mức cơ bản trở lên (Photoshop, Illustrator, Premier..).
- Sáng tạọ, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới về ẩm thực, giải trí, truyền thông.
- Có khiếu thẩm mỹ, nhiều ý tưởng sáng tạo là một lợi thế.
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế, đặc biệt là kỹ năng viết.
- Tính cách: Chín chắn, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình sáng tạo trong công việc, chịu được áp lực và có định hướng phát triểnLương thưởng: theo thỏa thuận;
Được hưởng chế độ ăn trưa tại văn phòng Công ty;
Được tham gia BHXH-BHYT-BHTN theo chính sách của Công ty;
Làm việc 26 ngày/ tháng, từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy hàng tuần (chiều được nghỉ);
Được nghỉ 12 ngày phép/ năm;
Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty;
Được tham quan nghỉ mát hàng năm;
Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động với văn hóa "Hội tụ trí tuệ và lan tỏa lợi ích".
Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long được thành lập tháng 10 năm 1999. Năm 2007, Công ty đã quyết định cổ phần hóa Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long thành Công ty Cổ phần Hoàng Long Long An. Ngày 17/04/2008, Công ty chuyển tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long. Ngày 09/09/2009, cổ phiếu của công ty mã chứng khoán HLG chính thức niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Trải qua hơn 20 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long đã khẳng định được vị thế là tập đoàn kinh doanh hiệu quả trên các lĩnh vực trọng tâm: kinh doanh thuốc lá; nuôi trồng, chế biến thủy sản xuất khẩu; sản xuất thức ăn thủy sản… Ngoài việc tập trung và đầu tư phát triển các hoạt động kinh doanh để tối đa hóa lợi nhuận, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long còn đóng góp to lớn trong các công tác xã hội từ thiện như quyên góp gần 51 tỷ đồng xây dựng hàng trăm căn nhà tình nghĩa và tình thương; tham gia ủng hộ các quỹ về người nghèo trong tỉnh Long An và vùng đồng bằng sông Cửu Long. Trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long tiếp tục thực hiện tái cấu trúc doanh nghiệp nhằm ổn định sản xuất, phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm để củng cố uy tín và vị thế trên thương trường.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Event các dịp lễ, cuối năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 10/1999, Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long được thành lập.
- Năm 2007, Công ty đã quyết định cổ phần hóa Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long thành Công ty Cổ phần Hoàng Long Long An.
- Ngày 17/04/2008, Công ty chuyển tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long.
- Ngày 09/09/2009, cổ phiếu của công ty mã chứng khoán HLG chính thức niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh.
- Tháng 7/2010, Sàn Giao dịch bất động sản Hoàng Long (Hoàng Long Land) tại 68 Nguyễn Trung Trực, Bến Lức, Long An và phòng giao dịch BĐS tại TP.HCM chính thức hoạt động nhằm mở rộng dịch vụ kinh doanh bất động sản.
Mission
- Xây dựng môi trường làm việc năng động và công bằng
- Chinh phục và đi đến đỉnh cao mới
- Đem lại lợi ích và cơ hội phát triển cho doanh nghiệp, cho người lao động, cho đối tác và cho cộng đồng
- Xây dựng Hoàng Long trở thành thương hiệu quốc gia và quốc tế.