- Quản lý các kênh Content của JM: Social, website...
- Nghiên cứu và nắm bắt về các xu hướng thời trang hiện tại để áp dụng vào việc phát triển kênh phụ trách. Đề xuất, đổi mới nội dung và hình thức video phù hợp với dịch vụ và thị hiếu khách hàng.
- Hỗ trợ quá trình set up tư liệu để quảng cáo trực tuyến, tổ chức sự kiện, tổ chức sản xuất
- Quản lý chất lượng nội dung kênh, thường xuyên đưa ra các ý tưởng mới, sáng kiến mới để phát triển kênh theo mục tiêu công ty đề ra.
- Quản lý sản xuất với các thành viên trong team sáng tạo nội dung
- Báo cáo tiến độ và hiệu quả công việc, đề xuất giải pháp tối ưu kênh truyền thông đảm nhận.
- Hoàn thành các chỉ số KPIs từ phòng Marketing bàn giao.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và Giám đốc Khối.- Khả năng viết bài, sáng tạo và tư duy ngôn ngữ tốt
- Kỹ năng đọc hiểu và diễn đạt nội dung, kỹ năng quan sát.
- Có kiến thức về các kênh truyền thông trên mạng xã hội
- Thành thạo các công cụ chỉnh sửa hình ảnh video
- Từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực SEO, marketing, content...
- Có khả năng triển khai ý tưởng trên đa kênh ( Facebook, website, Tik tok...)Có lộ trình phát triển chuyên môn.
Được tạo điều kiện học hỏi, phát triển tư duy chuyên sâu về nội dung và marketing.
Được hưởng mọi chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
Thưởng các ngày Lễ trong năm
Hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty: Sinh nhật, mua hàng nội bộ được giảm giá,.....
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng.
Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long được thành lập tháng 10 năm 1999. Năm 2007, Công ty đã quyết định cổ phần hóa Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long thành Công ty Cổ phần Hoàng Long Long An. Ngày 17/04/2008, Công ty chuyển tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long. Ngày 09/09/2009, cổ phiếu của công ty mã chứng khoán HLG chính thức niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Trải qua hơn 20 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long đã khẳng định được vị thế là tập đoàn kinh doanh hiệu quả trên các lĩnh vực trọng tâm: kinh doanh thuốc lá; nuôi trồng, chế biến thủy sản xuất khẩu; sản xuất thức ăn thủy sản… Ngoài việc tập trung và đầu tư phát triển các hoạt động kinh doanh để tối đa hóa lợi nhuận, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long còn đóng góp to lớn trong các công tác xã hội từ thiện như quyên góp gần 51 tỷ đồng xây dựng hàng trăm căn nhà tình nghĩa và tình thương; tham gia ủng hộ các quỹ về người nghèo trong tỉnh Long An và vùng đồng bằng sông Cửu Long. Trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long tiếp tục thực hiện tái cấu trúc doanh nghiệp nhằm ổn định sản xuất, phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm để củng cố uy tín và vị thế trên thương trường.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Event các dịp lễ, cuối năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 10/1999, Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long được thành lập.
- Năm 2007, Công ty đã quyết định cổ phần hóa Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long thành Công ty Cổ phần Hoàng Long Long An.
- Ngày 17/04/2008, Công ty chuyển tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long.
- Ngày 09/09/2009, cổ phiếu của công ty mã chứng khoán HLG chính thức niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh.
- Tháng 7/2010, Sàn Giao dịch bất động sản Hoàng Long (Hoàng Long Land) tại 68 Nguyễn Trung Trực, Bến Lức, Long An và phòng giao dịch BĐS tại TP.HCM chính thức hoạt động nhằm mở rộng dịch vụ kinh doanh bất động sản.
Mission
- Xây dựng môi trường làm việc năng động và công bằng
- Chinh phục và đi đến đỉnh cao mới
- Đem lại lợi ích và cơ hội phát triển cho doanh nghiệp, cho người lao động, cho đối tác và cho cộng đồng
- Xây dựng Hoàng Long trở thành thương hiệu quốc gia và quốc tế.