Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tạo và quản lý nội dung hấp dẫn trên các kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, vv.) để tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu và tương tác.
- Phát triển và thực hiện chiến lược nội dung phù hợp với các mục tiêu marketing và danh tính thương hiệu.
- Sử dụng các công cụ như Canva để thiết kế đồ họa, ChatGPT để tạo nội dung và các kỹ năng cơ bản chỉnh sửa ảnh/ video cho TikTok và các nền tảng khác.
- Hợp tác chặt chẽ với các đội ngũ nội bộ và các đối tác/ Agency bên ngoài để đảm bảo nội dung đáp ứng các hướng dẫn thương hiệu và mục tiêu marketing.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất nội dung để tối ưu hóa chiến lược và đạt các mục tiêu KPI.
- Phối hợp công việc giấy tờ và giao tiếp với các bộ phận như kế toán và các đối tác để thực hiện dự án một cách suôn sẻ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing nội dung, ưu tiên trong ngành tương tự hoặc với các nền tảng số.
- Thành thạo các nền tảng mạng xã hội và hệ thống quản lý nội dung.
- Có khả năng tạo ra hình ảnh và nội dung hấp dẫn bằng Canva, ChatGPT, và các công cụ cơ bản chỉnh sửa video/ ảnh.
- Kinh nghiệm làm việc với đối tác, Agency và xử lý giấy tờ với các bộ phận như kế toán.
- Kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt.
- Tư duy sáng tạo, có đam mê với marketing số và luôn cập nhật xu hướng ngành.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và học hỏi chuyên sâu.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30) - Thứ 7 làm cách tuần
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Phúc lợi:
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. - Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long được thành lập tháng 10 năm 1999. Năm 2007, Công ty đã quyết định cổ phần hóa Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long thành Công ty Cổ phần Hoàng Long Long An. Ngày 17/04/2008, Công ty chuyển tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long. Ngày 09/09/2009, cổ phiếu của công ty mã chứng khoán HLG chính thức niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Trải qua hơn 20 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long đã khẳng định được vị thế là tập đoàn kinh doanh hiệu quả trên các lĩnh vực trọng tâm: kinh doanh thuốc lá; nuôi trồng, chế biến thủy sản xuất khẩu; sản xuất thức ăn thủy sản… Ngoài việc tập trung và đầu tư phát triển các hoạt động kinh doanh để tối đa hóa lợi nhuận, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long còn đóng góp to lớn trong các công tác xã hội từ thiện như quyên góp gần 51 tỷ đồng xây dựng hàng trăm căn nhà tình nghĩa và tình thương; tham gia ủng hộ các quỹ về người nghèo trong tỉnh Long An và vùng đồng bằng sông Cửu Long. Trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long tiếp tục thực hiện tái cấu trúc doanh nghiệp nhằm ổn định sản xuất, phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm để củng cố uy tín và vị thế trên thương trường.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Event các dịp lễ, cuối năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 10/1999, Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long được thành lập.
- Năm 2007, Công ty đã quyết định cổ phần hóa Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long thành Công ty Cổ phần Hoàng Long Long An.
- Ngày 17/04/2008, Công ty chuyển tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long.
- Ngày 09/09/2009, cổ phiếu của công ty mã chứng khoán HLG chính thức niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh.
- Tháng 7/2010, Sàn Giao dịch bất động sản Hoàng Long (Hoàng Long Land) tại 68 Nguyễn Trung Trực, Bến Lức, Long An và phòng giao dịch BĐS tại TP.HCM chính thức hoạt động nhằm mở rộng dịch vụ kinh doanh bất động sản.
Mission
- Xây dựng môi trường làm việc năng động và công bằng
- Chinh phục và đi đến đỉnh cao mới
- Đem lại lợi ích và cơ hội phát triển cho doanh nghiệp, cho người lao động, cho đối tác và cho cộng đồng
- Xây dựng Hoàng Long trở thành thương hiệu quốc gia và quốc tế.