Mô tả công việc
• Thống kê và theo dõi các dự án đã và đang chuẩn bị triển khai;
• Phụ trách mở rộng thị trường. Tìm kiếm và tư vấn khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng
• Thực hiện công tác khác theo sự hướng dẫn của cấp trên
• Tạo dựng & duy trì mối quan hệ với các công ty xây dựng, tư vấn thiết kế, ban quản lý các dự án, chủ đầu tư,...để hỗ trợ tốt công tác bán hàng.
• Tư vấn sản phẩm phù hợp với công năng, thiết kế, kiến trúc công trình và tài chính của khách hàng;
• Hỗ trợ đốc thúc công nợ, hỗ trợ phòng ban hoàn thành đơn hàng;
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành Xây dựng hoặc liên quan kinh doanh tôn, sắt thép, VLXD, sản phẩm Nhôm kính, Nội/ Ngoại thất,..
• Nam, Nữ. Tuổi từ 20- 36, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên;
• Ngoại hình ổn, kỹ năng giao tiếp cơ bản;
• Đam mê kinh doanh, không ngại di chuyển, thích công việc tiếp xúc với khách hàng;
Quyền lợi
• Thu nhập không giới hạn gồm lương cứng thỏa thuận từ 6- 8 triệu + hoa hồng từ 2- 3.2% (Lũy tiến theo doanh số) + phụ cấp (Xăng xe, cơm, điện thoại, chi phí tiếp khách);
• Mức thưởng theo tháng/quý/giữa năm/cuối năm hấp dẫn cho NVKD có kết quả làm việc xuất sắc;
• Được thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo đóng góp; thưởng thi đua; thưởng sáng kiến cải tiến.
• Chế độ đãi ngộ:
• Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ đối người lao động và gia đình;
• Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng, quy trình- phần mềm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn;
• Tham gia các hoạt động thể thao, nghỉ mát và các sự kiện nội bộ công ty;
• Cơ hội thăng tiến cho cá nhân gắn bó lâu dài và năng lực tốt.
• Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:35:02
Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long được thành lập tháng 10 năm 1999. Năm 2007, Công ty đã quyết định cổ phần hóa Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long thành Công ty Cổ phần Hoàng Long Long An. Ngày 17/04/2008, Công ty chuyển tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long. Ngày 09/09/2009, cổ phiếu của công ty mã chứng khoán HLG chính thức niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Trải qua hơn 20 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long đã khẳng định được vị thế là tập đoàn kinh doanh hiệu quả trên các lĩnh vực trọng tâm: kinh doanh thuốc lá; nuôi trồng, chế biến thủy sản xuất khẩu; sản xuất thức ăn thủy sản… Ngoài việc tập trung và đầu tư phát triển các hoạt động kinh doanh để tối đa hóa lợi nhuận, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long còn đóng góp to lớn trong các công tác xã hội từ thiện như quyên góp gần 51 tỷ đồng xây dựng hàng trăm căn nhà tình nghĩa và tình thương; tham gia ủng hộ các quỹ về người nghèo trong tỉnh Long An và vùng đồng bằng sông Cửu Long. Trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long tiếp tục thực hiện tái cấu trúc doanh nghiệp nhằm ổn định sản xuất, phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm để củng cố uy tín và vị thế trên thương trường.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Event các dịp lễ, cuối năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 10/1999, Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long được thành lập.
- Năm 2007, Công ty đã quyết định cổ phần hóa Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long thành Công ty Cổ phần Hoàng Long Long An.
- Ngày 17/04/2008, Công ty chuyển tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long.
- Ngày 09/09/2009, cổ phiếu của công ty mã chứng khoán HLG chính thức niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh.
- Tháng 7/2010, Sàn Giao dịch bất động sản Hoàng Long (Hoàng Long Land) tại 68 Nguyễn Trung Trực, Bến Lức, Long An và phòng giao dịch BĐS tại TP.HCM chính thức hoạt động nhằm mở rộng dịch vụ kinh doanh bất động sản.
Mission
- Xây dựng môi trường làm việc năng động và công bằng
- Chinh phục và đi đến đỉnh cao mới
- Đem lại lợi ích và cơ hội phát triển cho doanh nghiệp, cho người lao động, cho đối tác và cho cộng đồng
- Xây dựng Hoàng Long trở thành thương hiệu quốc gia và quốc tế.