Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Duy trì, hỗ trợ khách hàng hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ khách hàng mới bằng việc tham gia các buổi , hội nghị , hội thảo, lập kế hoạch, lịch công tác, đi thị trường hàng tuần với những quan hệ khách hàng tiềm năng khác.
Hiểu rõ công dụng, giá cả, ưu nhược điểm của các sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Nắm được quy trình làm việc, nguyên tắc công nợ…
Đi thị trường tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng
Trực tiếp thực hiện hoặc yêu cầu bộ phận kho thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, thu công nợ…. chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…
Quản lý, đăng bài fanpage công ty, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Yêu Cầu Công Việc
Xông pha thị trường (70-80% thời gian làm việc), bán hàng và tham gia hoạt động của công ty
Sẵn sàng thách thức, nắm bắt cơ hội tăng thu nhập,phát triển bản thân.
Chăm chỉ, hết lòng phục vụ khách hàng và công ty, tuyệt đối không bán hàng ngoài hàng công ty.
Chịu khó học hỏi kinh nghiệm, update thông tin sản phẩm công ty để tư vấn, bán hàng...nhằm mục tiêu đạt doanh số và tăng thu nhập bản thân
Sẵn sàng tham gia các công việc hỗ trợ cho việc bán hàng như webinar, sự kiện, viết bài quảng cáo, chỉnh sửa catalogue, chỉnh sửa thiết kế hình ảnh đơn giản…
Luôn luôn có trách nhiệm trong công việc và hoàn thành đúng deadline mà quản lý trực tiếp đề ra
Có kinh nghiệm trong ngành nha là một ưu thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long được thành lập tháng 10 năm 1999. Năm 2007, Công ty đã quyết định cổ phần hóa Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long thành Công ty Cổ phần Hoàng Long Long An. Ngày 17/04/2008, Công ty chuyển tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long. Ngày 09/09/2009, cổ phiếu của công ty mã chứng khoán HLG chính thức niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Trải qua hơn 20 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long đã khẳng định được vị thế là tập đoàn kinh doanh hiệu quả trên các lĩnh vực trọng tâm: kinh doanh thuốc lá; nuôi trồng, chế biến thủy sản xuất khẩu; sản xuất thức ăn thủy sản… Ngoài việc tập trung và đầu tư phát triển các hoạt động kinh doanh để tối đa hóa lợi nhuận, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long còn đóng góp to lớn trong các công tác xã hội từ thiện như quyên góp gần 51 tỷ đồng xây dựng hàng trăm căn nhà tình nghĩa và tình thương; tham gia ủng hộ các quỹ về người nghèo trong tỉnh Long An và vùng đồng bằng sông Cửu Long. Trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long tiếp tục thực hiện tái cấu trúc doanh nghiệp nhằm ổn định sản xuất, phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm để củng cố uy tín và vị thế trên thương trường.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Event các dịp lễ, cuối năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 10/1999, Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long được thành lập.
- Năm 2007, Công ty đã quyết định cổ phần hóa Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long thành Công ty Cổ phần Hoàng Long Long An.
- Ngày 17/04/2008, Công ty chuyển tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long.
- Ngày 09/09/2009, cổ phiếu của công ty mã chứng khoán HLG chính thức niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh.
- Tháng 7/2010, Sàn Giao dịch bất động sản Hoàng Long (Hoàng Long Land) tại 68 Nguyễn Trung Trực, Bến Lức, Long An và phòng giao dịch BĐS tại TP.HCM chính thức hoạt động nhằm mở rộng dịch vụ kinh doanh bất động sản.
Mission
- Xây dựng môi trường làm việc năng động và công bằng
- Chinh phục và đi đến đỉnh cao mới
- Đem lại lợi ích và cơ hội phát triển cho doanh nghiệp, cho người lao động, cho đối tác và cho cộng đồng
- Xây dựng Hoàng Long trở thành thương hiệu quốc gia và quốc tế.