Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm MÔI TRƯỜNG.
2. Tư vấn cho KHÁCH HÀNG những sản phẩm MÔI TRƯỜNG phù hợp hoặc kết nối KHÁCH HÀNG với bộ phận thiết kế của công ty.
3. Báo giá thiết kế, sản phẩm và thi công cho khách hàng.
4. Không ngừng mở rộng hệ thống đại lý kinh doanh MÔI TRƯỜNG, củng cố mối quan hệ với đại lý hiện tại.
5. Đàm phán hợp đồng cung cấp, thiết kế và thi công MÔI TRƯỜNG với khách hàng.
6. Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
7. Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
8. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết.
9. Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
10. Quản lý và khai thác triệt để cơ sở dữ liệu khách hàng được công ty cung cấp.
11. Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
12. Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với phương án phát triển của công ty vào từng giai đoạn cụ thể
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành quản trị kinh doanh, môi trường............
- Thành thạo Vi tính văn phòng.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt
- Giao tiếp được ngôn ngữ Tiếng việt và đọc hiểu ngôn ngữ Tiếng Anh.
3. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương Công ty xử lý nước thải.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, tận tụy gắn bó với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long được thành lập tháng 10 năm 1999. Năm 2007, Công ty đã quyết định cổ phần hóa Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long thành Công ty Cổ phần Hoàng Long Long An. Ngày 17/04/2008, Công ty chuyển tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long. Ngày 09/09/2009, cổ phiếu của công ty mã chứng khoán HLG chính thức niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Trải qua hơn 20 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long đã khẳng định được vị thế là tập đoàn kinh doanh hiệu quả trên các lĩnh vực trọng tâm: kinh doanh thuốc lá; nuôi trồng, chế biến thủy sản xuất khẩu; sản xuất thức ăn thủy sản… Ngoài việc tập trung và đầu tư phát triển các hoạt động kinh doanh để tối đa hóa lợi nhuận, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long còn đóng góp to lớn trong các công tác xã hội từ thiện như quyên góp gần 51 tỷ đồng xây dựng hàng trăm căn nhà tình nghĩa và tình thương; tham gia ủng hộ các quỹ về người nghèo trong tỉnh Long An và vùng đồng bằng sông Cửu Long. Trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long tiếp tục thực hiện tái cấu trúc doanh nghiệp nhằm ổn định sản xuất, phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm để củng cố uy tín và vị thế trên thương trường.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Event các dịp lễ, cuối năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 10/1999, Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long được thành lập.
- Năm 2007, Công ty đã quyết định cổ phần hóa Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long thành Công ty Cổ phần Hoàng Long Long An.
- Ngày 17/04/2008, Công ty chuyển tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long.
- Ngày 09/09/2009, cổ phiếu của công ty mã chứng khoán HLG chính thức niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh.
- Tháng 7/2010, Sàn Giao dịch bất động sản Hoàng Long (Hoàng Long Land) tại 68 Nguyễn Trung Trực, Bến Lức, Long An và phòng giao dịch BĐS tại TP.HCM chính thức hoạt động nhằm mở rộng dịch vụ kinh doanh bất động sản.
Mission
- Xây dựng môi trường làm việc năng động và công bằng
- Chinh phục và đi đến đỉnh cao mới
- Đem lại lợi ích và cơ hội phát triển cho doanh nghiệp, cho người lao động, cho đối tác và cho cộng đồng
- Xây dựng Hoàng Long trở thành thương hiệu quốc gia và quốc tế.