Mô tả công việc
Triển khai áp dụng các quy định nội dung, hướng dẫn sử dụng, quy tắc giao tiếp… trên toàn bộ các phương tiện truyền thông.
Tư vấn giải pháp, cập nhật liên tục công cụ, xu hướng, phương pháp triển khai nội dung mới, hiệu quả cho phòng truyền thông.
Kiểm soát các nội dung truyền thông tuân thủ quy định về thương hiệu, triết lý, văn hoá toàn hệ thống
Báo cáo định kỳ, đo lường, đánh giá hiệu quả bài viết cho Phòng TT hệ thống để có phương án điều chỉnh khi cần.
Nghiên cứu, học hỏi cái mới để nâng cao chất lượng bài viết với các góc nhìn đa chiều, phân tích dựa trên triết lý, thương hiệu.. theo sự phát triển của hệ thống.
Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện đảm bảo hoàn thành số lượng và chất lượng mục tiêu, kế hoạch nội dung đã được duyệt.
Giám sát, đo lường chất lượng của bài viết trên các platform khác nhau.
Giải quyết các vấn đề phát sinh với các cơ sở, phòng ban trong quá trình thu thập chất liệu để thực hiện nội dung.
Cập nhật xu hướng, công cụ … về mặt nội dung cho các nhân sự phòng và hệ thống nhằm tăng hiệu quả truyền thông.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành báo chí, truyền thông, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan.
Từng làm việc trong hệ thống chuỗi/ trường học/ trung tâm đào tạo/ các đơn vị Agency là một lợi thế.
Có khả năng nghiên cứu thông tin và dữ liệu để tạo ra nội dung ấn tượng với độ tin cậy cao.
Có khả năng định hướng nội dung tiếp cận và thu hút khách hàng mục tiêu.
Tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông- Marketing.
Có mindset phục vụ khách hàng, tinh thần chủ động, trách nhiệm và cầu tiến trong công việc.
Hiểu rõ về thị trường mục tiêu, đối tượng khách hàng của thương hiệu.
Có khả năng lắng nghe, hiểu ý kiến phản hồi để cải thiện nội dung.
Có khả năng tối ưu hóa nội dung cho SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm).
Có khả năng viết lách tốt, xây dựng cốt truyện, sáng tạo và gây ấn tượng mạnh với người đọc.
Quyền lợi
Môi trường năng động, sáng tạo, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Chế độ phúc lợi khi ký hợp đồng chính thức: Thưởng Tròn năm (13th), Thưởng Hiệu quả Công việc (KPIs), Thưởng Lễ/Tết, được đóng Bảo hiểm đầy đủ, đi dã ngoại hàng năm, nghỉ hè hưởng nguyên lương, v.v…
Trải nghiệm các khóa đào tạo hấp dẫn về chuyên môn, kỹ năng, thiền để cân bằng cuộc sống & phát triển Thân Tâm Trí.
Miễn giảm học phí cho nhân sự có con học tại trường.
Cơ hội được học, sáng tạo và triển khai các ý tưởng mới, dự án giáo dục.
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Tiếp cận các phương pháp giáo dục hiện đại (Montessori, Kiến tạo, Giáo dục Nhật Bản, Mindfulness…).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 14:25:02
Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long được thành lập tháng 10 năm 1999. Năm 2007, Công ty đã quyết định cổ phần hóa Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long thành Công ty Cổ phần Hoàng Long Long An. Ngày 17/04/2008, Công ty chuyển tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long. Ngày 09/09/2009, cổ phiếu của công ty mã chứng khoán HLG chính thức niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Trải qua hơn 20 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long đã khẳng định được vị thế là tập đoàn kinh doanh hiệu quả trên các lĩnh vực trọng tâm: kinh doanh thuốc lá; nuôi trồng, chế biến thủy sản xuất khẩu; sản xuất thức ăn thủy sản… Ngoài việc tập trung và đầu tư phát triển các hoạt động kinh doanh để tối đa hóa lợi nhuận, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long còn đóng góp to lớn trong các công tác xã hội từ thiện như quyên góp gần 51 tỷ đồng xây dựng hàng trăm căn nhà tình nghĩa và tình thương; tham gia ủng hộ các quỹ về người nghèo trong tỉnh Long An và vùng đồng bằng sông Cửu Long. Trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long tiếp tục thực hiện tái cấu trúc doanh nghiệp nhằm ổn định sản xuất, phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm để củng cố uy tín và vị thế trên thương trường.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Event các dịp lễ, cuối năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 10/1999, Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long được thành lập.
- Năm 2007, Công ty đã quyết định cổ phần hóa Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long thành Công ty Cổ phần Hoàng Long Long An.
- Ngày 17/04/2008, Công ty chuyển tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long.
- Ngày 09/09/2009, cổ phiếu của công ty mã chứng khoán HLG chính thức niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh.
- Tháng 7/2010, Sàn Giao dịch bất động sản Hoàng Long (Hoàng Long Land) tại 68 Nguyễn Trung Trực, Bến Lức, Long An và phòng giao dịch BĐS tại TP.HCM chính thức hoạt động nhằm mở rộng dịch vụ kinh doanh bất động sản.
Mission
- Xây dựng môi trường làm việc năng động và công bằng
- Chinh phục và đi đến đỉnh cao mới
- Đem lại lợi ích và cơ hội phát triển cho doanh nghiệp, cho người lao động, cho đối tác và cho cộng đồng
- Xây dựng Hoàng Long trở thành thương hiệu quốc gia và quốc tế.