Chi tiết công việc
- Địa điểm làm việc: Tầng 20, tòa nhà Nam Cường Building, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 thứ 2 - thứ 6; sáng thứ 7 làm online tại nhà
- Sản phẩm: Eng Breaking - ứng dụng học tiếng anh giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao trên Mobile. Tích hợp công nghệ AI, phòng thực hành với học viên toàn cầu.
- Nghiên cứu, lên kế hoạch và triển khai các campaign inbound marketing.
- Xây dựng luồng nội dung nuôi dưỡng khách hàng trên các công cụ automation: email.
- Định hướng phát triển nôi dung và tối ưu các bài viết ở từng nguồn đảm bảo số lượng lead và chất lượng lead.
- Đo lường dữ liệu, đánh giá hiệu quả và lên phương án tối ưu hiệu quả campaign inbound marketing.
- Phối hợp với bộ phận khác để xử lý các công việc liên quan.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
- Kinh nghiệm khoảng 6 tháng đến 1 năm về mảng Inbound, Email Marketing
- Hoặc ứng viên có kinh nghiệm 1 năm về Content
- Ưu tiên ứng viên đã có Inbound Marketing Certificate của Hubspot.
- Khả năng nghe – đọc hiểu – nghiên cứu tài liệu tiếng Anh tốt (ưu tiên).
- Tư duy logic. Khả năng viết nội dung đơn giản, mạch lạc.
- Chủ động, sáng tạo; sẵn sàng làm việc với cường độ cao
- Thu nhập 8 - 13 triệu đồng
- Được hưởng 100% trong thời gian thử việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, linh hoạt, chuyên nghiệp, xem trọng hiệu quả làm việc;
- Phụ cấp ăn trưa 600.000 VND + vé gửi xe tại tòa nhà;
- Thanh toán lương mùng 5 hàng tháng;
- Xét duyệt tăng lương ít nhất 1 lần/ năm;
- Được trang bị thiết bị phù hợp phục vụ cho công việc;
- Thưởng lương tháng thứ 13;
- Thưởng ngày lễ tết, sinh nhật;
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định;
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỉ;
- Khám sức khỏe định kì 1 năm / lần tại Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc;
- Được tham gia các CLB cầu lông, bóng đá miễn phí;
- Du lịch trong và ngoài nước 1 – 2 lần / năm.
Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long được thành lập tháng 10 năm 1999. Năm 2007, Công ty đã quyết định cổ phần hóa Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long thành Công ty Cổ phần Hoàng Long Long An. Ngày 17/04/2008, Công ty chuyển tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long. Ngày 09/09/2009, cổ phiếu của công ty mã chứng khoán HLG chính thức niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Trải qua hơn 20 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long đã khẳng định được vị thế là tập đoàn kinh doanh hiệu quả trên các lĩnh vực trọng tâm: kinh doanh thuốc lá; nuôi trồng, chế biến thủy sản xuất khẩu; sản xuất thức ăn thủy sản… Ngoài việc tập trung và đầu tư phát triển các hoạt động kinh doanh để tối đa hóa lợi nhuận, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long còn đóng góp to lớn trong các công tác xã hội từ thiện như quyên góp gần 51 tỷ đồng xây dựng hàng trăm căn nhà tình nghĩa và tình thương; tham gia ủng hộ các quỹ về người nghèo trong tỉnh Long An và vùng đồng bằng sông Cửu Long. Trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long tiếp tục thực hiện tái cấu trúc doanh nghiệp nhằm ổn định sản xuất, phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm để củng cố uy tín và vị thế trên thương trường.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Event các dịp lễ, cuối năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 10/1999, Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long được thành lập.
- Năm 2007, Công ty đã quyết định cổ phần hóa Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long thành Công ty Cổ phần Hoàng Long Long An.
- Ngày 17/04/2008, Công ty chuyển tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long.
- Ngày 09/09/2009, cổ phiếu của công ty mã chứng khoán HLG chính thức niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh.
- Tháng 7/2010, Sàn Giao dịch bất động sản Hoàng Long (Hoàng Long Land) tại 68 Nguyễn Trung Trực, Bến Lức, Long An và phòng giao dịch BĐS tại TP.HCM chính thức hoạt động nhằm mở rộng dịch vụ kinh doanh bất động sản.
Mission
- Xây dựng môi trường làm việc năng động và công bằng
- Chinh phục và đi đến đỉnh cao mới
- Đem lại lợi ích và cơ hội phát triển cho doanh nghiệp, cho người lao động, cho đối tác và cho cộng đồng
- Xây dựng Hoàng Long trở thành thương hiệu quốc gia và quốc tế.