Mô tả công việc
dung:
- Về định hướng, chính sách, chế độ, định chế, cách thức vận hành của công ty.
- Về giá trị văn hóa, tư tưởng, niềm tin, đường lối phong cách lãnh đạo.
Đóng vai trò như sứ giả, đại sứ mang thông tin và năng lực tích cực để lan tỏa đến đội ngũ nhân sự (bằng các công cụ khác nhau như hình ảnh/video/thông điệp,...)
Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các hoạt động tập thể, các phong trào, sự kiện tạo không gian/cơ hội để truyền thông hiệu quả hơn, tăng cường tính gắn kết.
Phụ trách các kênh truyền thông của công ty: Zalo, Facebook, Tiktok.
Tiếp nhận yêu cầu đào tạo từ các bộ phận, liên hệ giảng viên, tổ chức một số khóa đào tạo trong công ty.
Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý
Yêu cầu công việc
Bằng cấp: Bằng cử nhân chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
Có 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên Truyền thông nội bộ hoặc chức vụ tương tự.
Đã có KN lead các sự kiện nội bộ công ty : thưởng, vinh danh, picnic, teambuilding,..
Có khả năng viết content, các bài PR với nội dung rõ ràng, mạch lạc.
Có kỹ năng quay/chụp & chỉnh sửa ảnh và biên tập video cơ bản.
Có kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt.
Có kỹ năng MC là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng các chế độ Bảo Hiểm theo quy định của Nhà nước và của công ty (BHXH, BHYT, BHTN..)
Lương Tết theo hiệu quả kinh doanh, thưởng cho các ngày lễ, sinh nhật,...
Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/ năm.
Có cơ hội phát triển sự nghiệp, thăng chức.
Tham các khóa học đào tạo nội bộ.
Làm việc ở môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung
IBF GROUP - LEADING THE WAY
Công ty cổ phần tập đoàn IBF (IBF Group) được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0109154784 do sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp.
IBF Group được thành lập là bước phát triển mới kế thừa và phát huy thế mạnh giữa hai công ty tiền thân là Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ Bất Động Sản An Vượng Land và Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Đô Thị Hùng Vương. Với kinh nghiệm và thế mạnh của mình, IBF Group định hướng trở thành doanh nghiệp chuyên đầu tư, tư vấn dự án, kinh doanh phát triển và phân phối các sản phẩm bất động sản trong nước, Quốc tế.
Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam, bên cạnh phát huy các thế mạnh vốn có, IBF Group còn nỗ lực xây dựng hệ sinh thái bất động sản đồng bộ, khép kín gồm: đầu tư, tư vấn phát triển dự án; phân phối, quản lý, vận hành, khai thác đến cung cấp những giải pháp công nghệ Bất động sản, marketing và truyền thông dự án; đào tạo nhân sự chất lượng cao cho chủ đầu tư cũng như các đơn vị bất động sản trên cả nước.
Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam, bên cạnh phát huy các thế mạnh vốn có, IBF Group còn nỗ lực xây dựng hệ sinh thái bất động sản đồng bộ, khép kín gồm: đầu tư, tư vấn phát triển dự án; phân phối, quản lý, vận hành, khai thác đến cung cấp những giải pháp công nghệ Bất động sản, marketing và truyền thông dự án; đào tạo nhân sự chất lượng cao cho chủ đầu tư cũng như các đơn vị bất động sản trên cả nước.
Bằng tầm nhìn dài hạn và chiến lược kinh doanh bền vững, IBF Group luôn nỗ lực nghiên cứu, triển khai các phương thức tiếp cận mới. Nhằm mang đến cho quý chủ đầu tư, quý đối tác, quý khách hàng, cộng đồng những giải pháp ưu việt, sản phẩm tốt, dịch vụ chất lượng cao. Đồng thời, IBF Group cũng hướng tới thị trường bất động sản minh bạch, chuyên nghiệp, góp phần thúc đẩy nền kinh tế đất nước.