- Hướng dẫn các phòng ban, chi nhánh lập kế hoạch tuyển dụng hàng tháng, quý để có căn cứ lập kế hoạch tuyển dụng chung của công ty.
- Trực tiếp tìm nguồn tuyển dụng, thu thập hồ sơ dự phòng, tổ chức phỏng vấn để đáp ứng đủ lao động theo kế hoạch và bổ sung kịp thời cho những lao động nghỉ việc đột xuất.
- Hướng dẫn và thu nhập hồ sơ ứng viên được tiếp nhận.
2. Lập kế hoạch backup
- Hướng dẫn các phòng ban chi nhánh có kế hoạch backup và huấn luyện nghiệp vụ cho những nhân viên trong sơ đồ có thể thay thế cho những nhân viên nghỉ việc đột xuất ngoài kế hoạch để đảm bảo không có ngưng trệ kinh doanh do thiếu người.
3. Thống kê báo cáo
- Hàng tuần, tháng, quý, năm tập hợp đầy đủ số liệu để lập các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.- Tốt nghiệp ĐH trở lên
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp/đàm phán tốt
- Kỹ năng xử lý vấn đề tốt
-Thành thạo tin học văn phòng- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, BH thân thể.
- Nghỉ Lễ, Nghỉ Tết, du lịch hàng năm....
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội phát triển bản thân
Công ty CP Tập đoàn Phú Thái (Phú Thái Group) tiền thân là Công ty TNHH Phú Thái được thành lập từ T10/1993, hoạt động trong lĩnh vực thương mại, kinh doanh và phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng. Qua 30 năm xây dựng và phát triển, với phương châm lấy đạo đức kinh doanh và chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm hàng đầu để làm vừa lòng khách hàng, Phú Thái Group đã là chiếc cầu nối uy tín, chất lượng giữa các nhà sản xuất với người tiêu dùng, góp phần không nhỏ vào việc lưu thông hàng hóa cũng như đẩy mạnh thị trường bán lẻ với hệ thống phân phối và hậu cần của mình. Là một Công ty có tính chuyên nghiệp và quốc tế hóa cao, hiện nay Phú Thái Group đã phát triển được hơn 20 Công ty thành viên, trung tâm phân phối và kho vận với hơn 2.000 cán bộ nhân viên hoạt động trên phạm vi cả nước, doanh thu hàng năm đạt hàng ngàn tỷ đồng.
Review Phu Thai Group
Trợ lý giám đốc tài chính
Thủ tục nhập khẩu
Kế toán