Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển các tệp khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Lập kế hoạch kinh doanh và sắp xếp công việc kinh doanh trong bộ phận theo chỉ đạo cấp trên
- Giám sát và đưa ra hướng xử lý các đơn hàng, các phương án bán hàng
- Lập chính sách giá, tính toán và kiến nghị số lượng đơn hàng tiếp theo dựa vàodoanh thu hiện tại
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ từ 40 tuổi trở xuống
- Khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng xử lý tình huống tốt
- Có kinh nghiệm mảng kinh doanh
- Đi công tác khi cần
- Biết giao tiếp Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cao + Hoa hồng.
- Lương tháng 13
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Có cơ hội phát triển và thăng tiến cao
- Có cơ hội đi tham quan các trụ sở ở nước ngoài
- Không gian làm việc thoải mái, view nhìn ra sông Sài Gòn
- Đồng nghiệp vui vẻ, trẻ trung, năng động
Tập đoàn quốc tế Baliogo (tiền thân là Tập đoàn OGO) được thành lập năm 2021 tại Hà Nội.
Nhà sáng lập: ông Mai Đắc Chung, ông Nguyễn Xuân Thụ.
Địa chỉ trụ sở chính: Số 45 Central Street, Sunrise A, The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam…
Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế BALIOGO mang sứ mệnh tạo ra hệ sinh thái các dòng sản phẩm chăm sóc cuộc sống và con người với thành phần thiên nhiên và sử dụng công nghệ sinh học, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam bắt kịp xu thế sống xanh của các quốc gia phát triển nhất trên thế giới, góp phần bảo vệ sức khỏe toàn diện và bảo vệ môi trường sống lành mạnh từ việc cung cấp dòng sản phẩm organic nguồn gốc tự nhiên.