Mô tả công việc
- Lập kế hoạch nhằm phát triển chất lượng nhân sự và kinh doanh
- Chiêu mộ ứng viên qua các hình thức: nền tảng tuyển dụng trực tuyến, hội thảo cơ hội nghề nghiệp, tổ chức chiến dịch hàng tháng, quý, năm,..
- Tiếp cận, liên hệ và hỗ trợ ứng viên và khách hàng tiềm năng kinh doanh
- Sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn cho ứng viên
- Phỏng vấn và đào tạo ứng viên.
- Lên lịch gặp khách hàng và chốt hợp đồng
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện, các buổi phỏng vấn có quy mô
- Soạn thảo chương trình tuyển dụng-PR-Sale
- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Trung Cấp/Cao đẳng/ Đại học trở lên
- Tuổi: 26 - 45 tuổi
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng;
- Năng động, tác phong chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Bằng Đại học mức lương 20.000.000
- Bằng Trung cấp, Cao đẳng: 13.000.000 - 15.000.000
- Lương/thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
- Chế độ bảo hiểm, nghỉ dưỡng du lịch đẳng cấp.
- Môi trường làm việc năng động.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
- Môi trường học tập tốt.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết.
Tập đoàn quốc tế Baliogo (tiền thân là Tập đoàn OGO) được thành lập năm 2021 tại Hà Nội.
Nhà sáng lập: ông Mai Đắc Chung, ông Nguyễn Xuân Thụ.
Địa chỉ trụ sở chính: Số 45 Central Street, Sunrise A, The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam…
Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế BALIOGO mang sứ mệnh tạo ra hệ sinh thái các dòng sản phẩm chăm sóc cuộc sống và con người với thành phần thiên nhiên và sử dụng công nghệ sinh học, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam bắt kịp xu thế sống xanh của các quốc gia phát triển nhất trên thế giới, góp phần bảo vệ sức khỏe toàn diện và bảo vệ môi trường sống lành mạnh từ việc cung cấp dòng sản phẩm organic nguồn gốc tự nhiên.