Mô tả công việc
- Phát triển đơn hàng từ khách hàng do công ty cung cấp (khoảng 30%)
- Giữ ổn định và gia tăng doanh số của khách hàng hiện có
- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ do công ty cung cấp
- Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ, giá cả và chính sách của công ty
- Phối hợp với các phòng ban xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng và các yêu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 22-30 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản khi ứng viên gia nhập công ty
- Đã có kinh nghiệm về sale chuyển phát, hiểu biết về thị trường chuyển phát, logistic, thương mại điện tử là một lợi thế
- Có khả năng nhận định, đánh giá, phân tích thị trường là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh + thưởng theo doanh số, hiệu quả kinh doanh ----> Thu nhập từ 9.000.000đ - 20.000.000đ++
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, cụ thể
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động
- Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ lễ, Tết, phép năm,... thực hiện đầy đủ theo quy định hiện hành..
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Tập đoàn quốc tế Baliogo (tiền thân là Tập đoàn OGO) được thành lập năm 2021 tại Hà Nội.
Nhà sáng lập: ông Mai Đắc Chung, ông Nguyễn Xuân Thụ.
Địa chỉ trụ sở chính: Số 45 Central Street, Sunrise A, The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam…
Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế BALIOGO mang sứ mệnh tạo ra hệ sinh thái các dòng sản phẩm chăm sóc cuộc sống và con người với thành phần thiên nhiên và sử dụng công nghệ sinh học, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam bắt kịp xu thế sống xanh của các quốc gia phát triển nhất trên thế giới, góp phần bảo vệ sức khỏe toàn diện và bảo vệ môi trường sống lành mạnh từ việc cung cấp dòng sản phẩm organic nguồn gốc tự nhiên.