Mô tả công việc
- Tư vấn và thiết kế giải pháp tài chính phù hợp để hoàn thiện kế hoạch tương lai của khách hàng: Hưu trí, dự phòng rủi ro, du lịch, đầu tư, du học,...
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ thông qua việc chăm sóc, hỗ trợ toàn diện về thủ tục hợp đồng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Thiết lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng, hàng quý dưới sự hỗ trợ đắc lực từ đồng nghiệp. Thực hiện báo cáo kinh doanh cá nhân và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng.
- Tích cực tham gia các hoạt động Training, Coaching, Teamwork,… để phát triển toàn diện về kỹ năng và kiến thức của bản thân. Đồng thời, thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, tự do phát triển.
- Thu nhập từ 16M trở lên (Chưa bao gồm thưởng doanh số, thưởng hiệu suất,....)
- Được cấp phát: bảng tên, đồng phục, logo, huy hiệu,…
- Chính sách phúc lợi tốt: Ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, ma chay, thưởng Lễ, Tết, doanh thu,...
- Đi du lịch, nghỉ mát 5* hàng năm, ăn chơi hết mình,..
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Được đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ năng mềm chuyên nghiệp.
Tập đoàn quốc tế Baliogo (tiền thân là Tập đoàn OGO) được thành lập năm 2021 tại Hà Nội.
Nhà sáng lập: ông Mai Đắc Chung, ông Nguyễn Xuân Thụ.
Địa chỉ trụ sở chính: Số 45 Central Street, Sunrise A, The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam…
Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế BALIOGO mang sứ mệnh tạo ra hệ sinh thái các dòng sản phẩm chăm sóc cuộc sống và con người với thành phần thiên nhiên và sử dụng công nghệ sinh học, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam bắt kịp xu thế sống xanh của các quốc gia phát triển nhất trên thế giới, góp phần bảo vệ sức khỏe toàn diện và bảo vệ môi trường sống lành mạnh từ việc cung cấp dòng sản phẩm organic nguồn gốc tự nhiên.