Mô tả công việc
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh tiếp nhận thông tin khách hàng
- Liên hệ khách hàng xử lý các vấn đề về sản phẩm
- Gọi chăm sóc khách hàng cũ
- Thực hiện các công việc được giao bởi cấp trên
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 24 trở lên, có kinh nghiệm vị trí sale, telesales, cskh các ngành nghề tài chính, ngân hàng, bảo hiểm,...
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kỹ năng tuyển dụng là lợi thế (hỗ trợ team tuyển dụng khi cần)
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 7-10 triệu, thoả thuận tuỳ năng lực
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh, BH chăm sóc sức khoẻ cho nhân viên
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do về thời gian và sự sáng tạo
- Thường xuyên được tham gia đào tạo, du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Giám đốc chi nhanh trong thời gian ngắn
Tập đoàn quốc tế Baliogo (tiền thân là Tập đoàn OGO) được thành lập năm 2021 tại Hà Nội.
Nhà sáng lập: ông Mai Đắc Chung, ông Nguyễn Xuân Thụ.
Địa chỉ trụ sở chính: Số 45 Central Street, Sunrise A, The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam…
Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế BALIOGO mang sứ mệnh tạo ra hệ sinh thái các dòng sản phẩm chăm sóc cuộc sống và con người với thành phần thiên nhiên và sử dụng công nghệ sinh học, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam bắt kịp xu thế sống xanh của các quốc gia phát triển nhất trên thế giới, góp phần bảo vệ sức khỏe toàn diện và bảo vệ môi trường sống lành mạnh từ việc cung cấp dòng sản phẩm organic nguồn gốc tự nhiên.