Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Tư vấn, đàm phán, thương thảo về giá cả, hợp đồng với khách hàng
- Tương tác công việc giữa khách và nhà máy
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên đã được đào tạo chuyên ngành Kinh doanh hoặc Kỹ thuật, Xây dựng tại các trường Cao đẳng, Đại học
- Đam mê làm công việc Kinh doanh
- Giao tiếp tốt, hòa đồng, thân thiện với khách hàng, trung thực.
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ppt...)
- Hiểu biết về Marketing là 1 lợi thế
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Làm việc theo nhiệm vụ được phân công từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000 - 15.000.000 (VNĐ) + thưởng doanh số
- Thưởng doanh số, Lễ Tết + Lương tháng thứ 13, du lịch hằng năm, thể thao, team building...
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ Tết, đóng BHXH theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của công ty
- Công việc ổn định, lâu dài, môi trường làm việc năng động, trẻ trung
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – đến thứ 7 (nghỉ chủ nhật)
- Được cung cấp máy tính, hỗ trợ tiền điện thoại, chi phí cafe gặp khách hàng, chi phí đi lại gặp đối tác khách hàng.
Tập đoàn quốc tế Baliogo (tiền thân là Tập đoàn OGO) được thành lập năm 2021 tại Hà Nội.
Nhà sáng lập: ông Mai Đắc Chung, ông Nguyễn Xuân Thụ.
Địa chỉ trụ sở chính: Số 45 Central Street, Sunrise A, The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam…
Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế BALIOGO mang sứ mệnh tạo ra hệ sinh thái các dòng sản phẩm chăm sóc cuộc sống và con người với thành phần thiên nhiên và sử dụng công nghệ sinh học, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam bắt kịp xu thế sống xanh của các quốc gia phát triển nhất trên thế giới, góp phần bảo vệ sức khỏe toàn diện và bảo vệ môi trường sống lành mạnh từ việc cung cấp dòng sản phẩm organic nguồn gốc tự nhiên.