Mô tả công việc
- Khai thác khách hàng theo data có sẳn trong lĩnh vực Y tế.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của bệnh viện đến khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp mặt khách hàng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích về hoạt động kinh doanh, hiệu quả bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ xứng đáng; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bệnh viện.
- Được ăn trưa miễn phí tại canteen của bệnh viện.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được đào tạo thêm trong suốt quá trình làm việc.
- Được đóng BHYT, BHXH và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định
Quyền lợi được hưởng
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Dược phẩm hoặc các ngành nghề liên quan.
- Ưu tiên NỮ
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán
- Năng động, nhiệt tình, sáng tạo.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, kỷ luật.
Tập đoàn quốc tế Baliogo (tiền thân là Tập đoàn OGO) được thành lập năm 2021 tại Hà Nội.
Nhà sáng lập: ông Mai Đắc Chung, ông Nguyễn Xuân Thụ.
Địa chỉ trụ sở chính: Số 45 Central Street, Sunrise A, The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam…
Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế BALIOGO mang sứ mệnh tạo ra hệ sinh thái các dòng sản phẩm chăm sóc cuộc sống và con người với thành phần thiên nhiên và sử dụng công nghệ sinh học, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam bắt kịp xu thế sống xanh của các quốc gia phát triển nhất trên thế giới, góp phần bảo vệ sức khỏe toàn diện và bảo vệ môi trường sống lành mạnh từ việc cung cấp dòng sản phẩm organic nguồn gốc tự nhiên.