Mô tả công việc
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu rõ hơn về khách hàng, đối thủ cạnh tranh và các xu hướng trong ngành.Đưa ra các đề xuất chiến lược dựa trên kết quả nghiên cứu.
- Phát triển và thực hiện và đánh giá các chiến lược, kế hoạch xây dựng thương hiệu để tăng cường nhận diện thương hiệu và độ tin cậy của công ty trên thị trường.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing toàn diện, từ quảng cáo, PR đến digital marketing.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch để đề xuất cải tiến.
- Làm việc với các team liên quan để phát triển và quản lý bộ công cụ hỗ trợ bán hàng như product catalog, pricing, brochures, catalog, video giới thiệu sản phẩm, etc.
- Kết hợp với team Thiết Kế triển khai và quản lý công cụ UX/UI và Flipsnack để thiết kế, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên website và các nền tảng khác.
- Nâng cấp và tối ưu hóa website của công ty, đảm bảo website luôn hoạt động hiệu quả, thu hút và tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (SEO).
- Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện, hội thảo trực tuyến để tăng cường tương tác với khách hàng và đối tác, nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Data Analytics hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc với business model B2B và B2C (bao gồm thời gian làm việc part-time, Internship) với sự kiện, nghiên cứu thị trường
- Có kinh nghiệm làm việc 1 - 2 năm trong:
- Branding B2B
- Lập kế hoạch chiến lược
- Thiết kế và quản lý tài liệu bán hàng
- Nâng cấp và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO website
- Có kiến thức về UX/ UI để hỗ trợ nâng cấp website, các công cụ Flipsnack, Google Analytic, etc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ gói bảo hiểm y tế, an sinh xã hội và các phúc lợi khác do công ty cung cấp theo chính sách của công ty.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Tập đoàn quốc tế Baliogo (tiền thân là Tập đoàn OGO) được thành lập năm 2021 tại Hà Nội.
Nhà sáng lập: ông Mai Đắc Chung, ông Nguyễn Xuân Thụ.
Địa chỉ trụ sở chính: Số 45 Central Street, Sunrise A, The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam…
Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế BALIOGO mang sứ mệnh tạo ra hệ sinh thái các dòng sản phẩm chăm sóc cuộc sống và con người với thành phần thiên nhiên và sử dụng công nghệ sinh học, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam bắt kịp xu thế sống xanh của các quốc gia phát triển nhất trên thế giới, góp phần bảo vệ sức khỏe toàn diện và bảo vệ môi trường sống lành mạnh từ việc cung cấp dòng sản phẩm organic nguồn gốc tự nhiên.
Tầm nhìn
Trong tương lai, Tập đoàn quốc tế Baliogo hướng tới trở thành tập đoàn doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn tầm ra thế giới nhằm đem lại những giá trị cao cả về mặt kinh tế lẫn lĩnh vực đào tạo. Chúng tôi đã và đang không ngừng phấn đấu để khẳng định đẳng cấp, uy tín và vị thế của mình trên thương trường trong và ngoài nước.
Sứ mệnh