Việc làm Tập đoàn quốc tế Baliogo

Cập nhật 19/12/2024 23:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Tập đoàn quốc tế Baliogo
Nhân Viên Mua Hàng (Thông Thạo Tiếng Trung)
Tập đoàn quốc tế Baliogo
10 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô C8, C9, C10-1 Đường N5B, xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh KCN Lê Minh Xuân 3,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp. Tư vấn và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp theo chiến lược mua hàng của công ty với các đối tác NCC (Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan).

- Định kỳ rà soát, phân tích khối lượng mua hàng, mức giá, thị phần của công ty để xác định chiến lược mua hàng phù hợp.

- Phát triển danh mục nhà cung cấp theo nhu cầu tiềm năng. Quản lý và đánh giá nhà cung cấp mới.

- Đảm bảo chất lượng cung cấp bằng cách thường xuyên cập nhật các thông tin liên quan về nhà cung cấp: công suất, sản phẩm, thời gian vận chuyển, thời hạn thanh toán, định hướng phát triển... để lựa chọn nhà cung cấp phù hợp nhất.

- Làm việc với các nhà cung cấp nước ngoài, văn phòng đại diện và đại lý tại Việt Nam.

- Vận hành quy trình mua hàng, bao gồm: đàm phán giá mua sản phẩm tốt nhất, điều khoản thanh toán cạnh tranh nhất và xử lý các điều khoản, điều kiện khác theo yêu cầu của khách hàng.

- Theo dõi đơn hàng chặt chẽ từ tiến độ lập PO, đàm phán, ký kết hợp đồng, sản xuất và giao hàng. Xử lý mọi vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.

- Liên hệ với công ty bảo hiểm để mua bảo hiểm cho lô hàng FOB/CFR và làm việc với ngân hàng để mở LC (nếu có).

- Sắp xếp, chuẩn bị hồ sơ và tham dự các cuộc họp với nhà cung cấp/đối tác (gặp mặt trực tiếp hoặc hội nghị trực tuyến qua Zoom)

- Hiểu biết về sản phẩm và làm việc với đội ngũ bán hàng, đội ngũ kỹ thuật để tư vấn/quảng bá về sản phẩm và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Phân tích, điều tra và xử lý các khiếu nại phát sinh với nhà cung cấp, đưa ra giải pháp tốt nhất cho các bên.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác từ trưởng nhóm và Ban Giám đốc.

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực mua hàng quốc tế (Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan).

- Có kinh nghiệm kế toán/nhân viên tài chính tại công ty xuất nhập khẩu là một lợi thế.

- Độ tuổi từ 26 đến 40tuổi. Định hướng cẩn thận, có trách nhiệm và siêu chi tiết. Nữ là một lợi thế.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương và kế toán hoặc tài chính (nếu chuyên ngành kế toán hoặc tài chính yêu cầu có kinh nghiệm làm việc tại các công ty xuất nhập khẩu)

- Có kiến ​​thức và hiểu biết vững chắc về các quy định hải quan, hoạt động xuất nhập khẩu, kinh doanh quốc tế và vận tải đường biển.

- Tiếng Trungtốt 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết. HSK 5 (hoặc chứng chỉ tương đương) là một lợi thế.

- Kỹ năng máy tính thành thạo, bao gồm Microsoft Office Suite như Excel, Word, Power point..

- Kỹ năng đàm phán tốt và kỹ năng giao tiếp và cá nhân mạnh mẽ với tính chuyên nghiệp.

- Định hướng giải quyết vấn đề.

- Có tư duy logic, kỹ năng phân tích và tư duy phản biện tốt.

- Tư duy tích cực và phát triển.

- Năng động và có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao trong môi trường kinh doanh năng động

- Có khả năng đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ, ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả.

- Có khả năng làm việc tốt với các nhóm đa chức năng.

* Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (Sáng 08h20 - 12h10; Chiều 13h - 17h). Ngày nghỉ: 2 thứ bảy mỗi tháng khi chính thức.

*

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực mua hàng quốc tế (Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan).

- Có kinh nghiệm kế toán/nhân viên tài chính tại công ty xuất nhập khẩu là một lợi thế.

- Độ tuổi từ 26 đến 40tuổi. Định hướng cẩn thận, có trách nhiệm và siêu chi tiết. Nữ là một lợi thế.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương và kế toán hoặc tài chính (nếu chuyên ngành kế toán hoặc tài chính yêu cầu có kinh nghiệm làm việc tại các công ty xuất nhập khẩu)

- Có kiến ​​thức và hiểu biết vững chắc về các quy định hải quan, hoạt động xuất nhập khẩu, kinh doanh quốc tế và vận tải đường biển.

- Tiếng Trungtốt 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết. HSK 5 (hoặc chứng chỉ tương đương) là một lợi thế.

- Kỹ năng máy tính thành thạo, bao gồm Microsoft Office Suite như Excel, Word, Power point..

- Kỹ năng đàm phán tốt và kỹ năng giao tiếp và cá nhân mạnh mẽ với tính chuyên nghiệp.

- Định hướng giải quyết vấn đề.

- Có tư duy logic, kỹ năng phân tích và tư duy phản biện tốt.

- Tư duy tích cực và phát triển.

- Năng động và có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao trong môi trường kinh doanh năng động

- Có khả năng đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ, ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả.

- Có khả năng làm việc tốt với các nhóm đa chức năng.

* Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (Sáng 08h20 - 12h10; Chiều 13h - 17h). Ngày nghỉ: 2 thứ bảy mỗi tháng khi chính thức.

* Quyền lợi:

- Cơ hội huấn luyện: được tham gia các khóa kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn tại các trung tâm uy tín như Trường Doanh Nhân Pace, Dale Carnegie,....

Ngoài ra, ứng viên có cơ hội tham dự các hội thảo chuyên ngành được điều phối bởi các diễn giả danh tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

- Đồng nghiệp: môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, chuyên môn.

- Ngày nghỉ: theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty.

- Thu nhập: thỏa thuận, mức lương theo năng lực, xứng đáng theo kết quả công việc.

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo chính sách của công ty.

- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN.

Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần Tập đoàn quốc tế Baliogo
Tập đoàn quốc tế Baliogo Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 45 Central Street, Sunrise A, Khu đô Thị The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội

Tập đoàn quốc tế Baliogo (tiền thân là Tập đoàn OGO) được thành lập năm 2021 tại Hà Nội.

Nhà sáng lập: ông Mai Đắc Chung, ông Nguyễn Xuân Thụ.
Địa chỉ trụ sở chính: Số 45 Central Street, Sunrise A, The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam…

Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế BALIOGO mang sứ mệnh tạo ra hệ sinh thái các dòng sản phẩm chăm sóc cuộc sống và con người với thành phần thiên nhiên và sử dụng công nghệ sinh học, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam bắt kịp xu thế sống xanh của các quốc gia phát triển nhất trên thế giới, góp phần bảo vệ sức khỏe toàn diện và bảo vệ môi trường sống lành mạnh từ việc cung cấp dòng sản phẩm organic nguồn gốc tự nhiên.

Tầm nhìn

Trong tương lai, Tập đoàn quốc tế Baliogo hướng tới trở thành tập đoàn doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn tầm ra thế giới nhằm đem lại những giá trị cao cả về mặt kinh tế lẫn lĩnh vực đào tạo. Chúng tôi đã và đang không ngừng phấn đấu để khẳng định đẳng cấp, uy tín và vị thế của mình trên thương trường trong và ngoài nước.

Sứ mệnh

BALIOGO GROUP mang trong mình sứ mệnh đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước thời kỳ hội nhập, vươn tầm cao quốc tế.
 
Trở thành thương hiệu hàng đầu trong việc sản xuất và thương hiệu các sản phẩm thành phần nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, nhằm đáp ứng tốt nhất sự kỳ vọng cho khách hàng và đối tác.

Bạn làm việc tại Tập đoàn quốc tế Baliogo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn quốc tế Baliogo

Tập đoàn quốc tế Baliogo

Click để đánh giá