Mô tả công việc
VAI TRÒ:
Marketing cho bệnh viện, phòng khám còn đóng vai trò như là giải pháp thiết yếu để tăng cường độ nhận diện thương hiệu cho bệnh viện.
NHIỆM VỤ
- Cập nhật xu hướng nội dung và thuật toán các nền tảng truyền thông, mạng xã hội và vận hành,nhằm lên kế hoạch truyền thông đạt được KPI đã đề ra.
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu, lượt truy cập, lượt sử dụng dịch vụ
- Quản lý và lên kế hoạch phát triển các nền tảng mạng xã hội của Bệnh viện (Facebook, Group Facebook, Tiktok, Website, Zalo… )
- Biết chụp ảnh, thiết kế, dựng clip cơ bản sử dụng làm nội dung cho các nền tảng mạng xã hội của Bệnh viện
- Xây dựng quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan để để đăng bài và làm các chương trình truyền thông, giới thiệu dịch vụ kỹ thuật mới đã được Ban Giám Đốc bệnh viện thông qua.
- Tìm kiếm và làm việc với các KOL, KOC… phù hợp để quảng bá hình ảnh Bệnh viện
- Theo dõi các xu hướng và thay đổi trong thị trường để đảm bảo sự linh hoạt trong chiến lược marketing.
- Phân tích hiệu suất chiến dịch và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết để đạt được kết quả mong muốn.
- Nghiên cứu khách hàng và xây dựng bộ chân dung khách hàng mục tiêu
– Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Báo cáo chi tiết, phân tích kết quả và đề xuất chiến lược đến Ban Giám đốc.
- Phân tích số liệu hiệu quả của các kênh Social, đánh giá hiệu quả truyền thông
- Thực hiện báo cáo số liệu liên tục hằng tuần, hằng tháng, hằng quý.
- Hỗ trợ công tác truyền thông và vận hành các sự kiện do Bệnh viện tổ chức
– Thực hiện các công việc khác theo BGĐ chỉ đạo.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia chế độ BHXH theo qui định
- 12 ngày phép trong năm.
- Các chính sách phúc lợi (Sinh nhật. hiếu hỉ, thưởng tháng 13……) theo quy chế của Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Trình độ, kinh nghiệm
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng Maketing trở lên
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing, Truyền thông (Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực y tế là lợi thế).
- Giao tiếp tốt
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Khả năng làmviệc nhóm và quản lý thời gian
- Vui vẻ, hòa đồng tích cực tham gia các phong trào của bệnh viện
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về bệnh viện/ ngành Y tế
Yêu cầu hồ sơ
Tập đoàn quốc tế Baliogo (tiền thân là Tập đoàn OGO) được thành lập năm 2021 tại Hà Nội.
Nhà sáng lập: ông Mai Đắc Chung, ông Nguyễn Xuân Thụ.
Địa chỉ trụ sở chính: Số 45 Central Street, Sunrise A, The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam…
Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế BALIOGO mang sứ mệnh tạo ra hệ sinh thái các dòng sản phẩm chăm sóc cuộc sống và con người với thành phần thiên nhiên và sử dụng công nghệ sinh học, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam bắt kịp xu thế sống xanh của các quốc gia phát triển nhất trên thế giới, góp phần bảo vệ sức khỏe toàn diện và bảo vệ môi trường sống lành mạnh từ việc cung cấp dòng sản phẩm organic nguồn gốc tự nhiên.
Tầm nhìn
Trong tương lai, Tập đoàn quốc tế Baliogo hướng tới trở thành tập đoàn doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn tầm ra thế giới nhằm đem lại những giá trị cao cả về mặt kinh tế lẫn lĩnh vực đào tạo. Chúng tôi đã và đang không ngừng phấn đấu để khẳng định đẳng cấp, uy tín và vị thế của mình trên thương trường trong và ngoài nước.
Sứ mệnh