Việc làm Thái Bình Xanh

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thái Bình Xanh
Chuyên Viên Kinh Doanh
Thái Bình Xanh
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch kinh doanh để đạt budget cho mảng TA, Corp, F&B... được giao bởi DOS.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng. Xây dựng và phát triển chiến lược chăm sóc khách hàng.
- Đàm phán giá, và làm hợp đồng để ký kết với đối tác. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số của phân khúc phụ trách.- Kết hợp với các bộ phận khác để quảng bá và bán sản phẩm dịch vụ khác của khách sạn đến đối tác, khách hàng.
- Phản ánh, báo cáo trực tiếp đến giám đốc kinh doanh hoăc các bộ phận liên quan về các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm dịch vụ, các ý kiến từ khách hàng để cải thiện, nâng cấp chất lượng, đảm bảo sự hài lòng của khách.- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của Khách sạn/Du thuyền.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh.
- Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh;
- Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên;
- Tham dự những hội thảo về bán hàng, tham dự những cuộc họp về bán hàng được tổ chức trong vùng, tổ chức những cuộc hội nghị khách hàng, trưng bày, triển lãm, tham dự khóa đào tạo, trả lời những bản câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nghiệp vụ bán hàng;
- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin, đọc những bản tin thương mại, thu thập và báo cáo những thông tin thương mại;
- Tìm thêm đại diện bán hàng mới, đào tạo cho đại diện bán hàng mới, cùng đi công tác đại diện bán hàng mới, giúp Du thuyền xây dựng kế hoạch hoạt động bán hàng;
- Phát hiện khách hàng tiềm năng. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng.
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên;
- Xây dựng các form mẫu (hợp đồng hợp tác, chính sách, báo giá, thư ngỏ, tờ rơi, mẫu xác nhận booking); xây dựng và phát triển database (tổng hợp thông tin khách hàng).
- Nghiên cứu thị trường nhằm đưa ra tư vấn cho ban giám đốc nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh trong mảng kinh doanh mình phụ trách và các mảng kinh doanh khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc bộ phận và Ban lãnh đạo- Nam/Nữ, tuổi từ 28-40
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp Đại học kinh tế, thương mại, marketing, nghiệp vụ nhà hàng khách sạn/du lịch hoặc quản trị kinh doanh
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt Kỹ năng thuyết trình tốt
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ở khách sạn, nhà hàng và ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu thị trường khách
- Có mối quan hệ tốt với các công ty lữ hành có đối tượng khách hàng cao cấp
- Khả năng lãnh đạo, ra quyết định và giải quyết vấn đề, chịu áp lực trong công việc.
- Kỹ năng quản lý, giám sát, phân tích và xử lý vấn đề tốt.
- Hoạt bát, năng động, trung thực, cầu tiến, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc- Mức thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn + thưởng KPI
- Hỗ trợ service charge hàng tháng
- Hỗ trợ tiền gửi xe hàng tháng, Bữa ăn ca, đồng phục
- Cấp phát trang thiết bị làm việc;
- Được hưởng chế độ đầy đủ theo quy định của luật lao động;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty, Nhà nước
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thái Bình Xanh
Thái Bình Xanh Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6 toà nhà Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên

Tiền thân là những doanh nghiệp hoạt động trong các ngành công nghiệp chế tạo và xuất khẩu lao động Nhật Bản, Hàn Quốc. GP Holdings được thành lập theo chủ trương sắp xếp đổi mới các doanh nghiệp Nhà nước của Lãnh đạo Thành phố. Sự ra đời của GP Holdings được hy vọng sẽ đặt nền tảng phát triển cho nền kinh tế của Thành phố Hà Nội và các vùng lân cận. GP Holdings tự hào là một tập đoàn đa lĩnh vực với 4 nhóm hoạt động trọng tâm, bao gồm: – Công nghiệp chế tạo – Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ Hệ sinh thái của GP Holdings bao gồm 3 công ty chính: Công ty Cổ phần AMA Bắc Ninh, công ty TNHH Hợp tác Lao Động và Thương mại ISM, công ty TNHH Hợp tác Lao động và Thương nghiệp Thái Bình.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH theo quy định nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các ngày nghỉ lễ và du lịch hàng năm cùng công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày thành lập: 16/03/2022

Mission

Tầm nhìn: Trở thành thương hiệu tiên phong trong cung cấp giải pháp xử lý mùi hôi thối rác thải sử dụng bằng chế phẩm sinh học.

Sứ mệnh: Mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm với giá thành hợp lý bằng nỗ lực sáng tạo và đổi mới không ngừng trong các giải pháp quản lý, thiết kế và thi công. 

Giá trị cốt lõi: Tích cực Sáng tạo - Làm việc Nhiệt huyết - Tuân thủ kỷ luật - Thực thi Uy tín - Nội bộ Đoàn kết.

Những nghề phổ biến tại Thái Bình Xanh

Bạn làm việc tại Thái Bình Xanh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thái Bình Xanh

Thái Bình Xanh

Click để đánh giá