Việc làm Thái Bình Xanh

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thái Bình Xanh
Sales Banquet Executive/ Chuyên viên kinh doanh - Tiệc & Hội nghị
Thái Bình Xanh
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/11/2026
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

1.1. Tìm kiếm khách hàng mới

- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.

- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.

- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.

- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.

1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ

- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.

- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng

- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.

- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách

1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị

- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.

- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.

- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.

1.4. Các công việc khác

- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.

- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.

- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.

- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.

Quyền lợi được hưởng

 Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn

 Thưởng Service charge hằng tháng

 Lương tháng 13

 Thưởng vào các dịp Lễ, Tết

 Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ

 BHXH, BHYT, BHTN

 Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày

 Nghỉ phép 12 ngày/ năm

 Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên

 Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn

 Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.

- Thành thạo tiếng anh.

- Thành thạo vi tính văn phòng.

- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.

- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.

Yêu cầu hồ sơ


• 01 CV tiếng anh kèm ảnh

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thái Bình Xanh
Thái Bình Xanh Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6 toà nhà Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên

Tiền thân là những doanh nghiệp hoạt động trong các ngành công nghiệp chế tạo và xuất khẩu lao động Nhật Bản, Hàn Quốc. GP Holdings được thành lập theo chủ trương sắp xếp đổi mới các doanh nghiệp Nhà nước của Lãnh đạo Thành phố. Sự ra đời của GP Holdings được hy vọng sẽ đặt nền tảng phát triển cho nền kinh tế của Thành phố Hà Nội và các vùng lân cận. GP Holdings tự hào là một tập đoàn đa lĩnh vực với 4 nhóm hoạt động trọng tâm, bao gồm: – Công nghiệp chế tạo – Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ Hệ sinh thái của GP Holdings bao gồm 3 công ty chính: Công ty Cổ phần AMA Bắc Ninh, công ty TNHH Hợp tác Lao Động và Thương mại ISM, công ty TNHH Hợp tác Lao động và Thương nghiệp Thái Bình.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH theo quy định nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các ngày nghỉ lễ và du lịch hàng năm cùng công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày thành lập: 16/03/2022

Mission

Tầm nhìn: Trở thành thương hiệu tiên phong trong cung cấp giải pháp xử lý mùi hôi thối rác thải sử dụng bằng chế phẩm sinh học.

Sứ mệnh: Mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm với giá thành hợp lý bằng nỗ lực sáng tạo và đổi mới không ngừng trong các giải pháp quản lý, thiết kế và thi công. 

Giá trị cốt lõi: Tích cực Sáng tạo - Làm việc Nhiệt huyết - Tuân thủ kỷ luật - Thực thi Uy tín - Nội bộ Đoàn kết.

Những nghề phổ biến tại Thái Bình Xanh

Bạn làm việc tại Thái Bình Xanh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thái Bình Xanh

Thái Bình Xanh

Click để đánh giá