Chi tiết công việc
- Xác định khách hàng mục tiêu phù hợp với sản phẩm, giải pháp công nghệ và dịch vụ do công ty cung cấp.
- Thiết lập, tìm kiếm, tiếp nhận mối quan hệ với khách hàng tiềm năng thông qua các hình thức tiếp cận khác nhau.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và kế hoạch triển khai theo KPI phòng kinh doanh đưa ra.
- Lập kế hoạch làm việc chặt chẽ với các nhóm marketing, tư vấn, nhóm phát triển sản phẩm để xác định và đề nghị giải pháp, dịch vụ phù hợp tới khách hàng.
- Theo sát và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc và tiếp tục cung cấp các sản phẩm dịch vụ để nâng cao hiệu quả hoạt động của khách hàng, giữ khách hàng hài lòng và có trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ và hỗ trợ của công ty.
- Thực hiện các công việc do cấp trên yêu cầu.
- Nam/ Nữ, Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành kinh doanh, marketing hoặc chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên.
- Yêu cầu hiểu biết, có kiến thức về lĩnh vực nông nghiệp.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, phần mềm hoặc dịch vụ cloud là lợi thế.
- Sẵn sàng và chịu khó học hỏi các công nghệ và sản phẩm mới.
- Chủ động để nhắm tới kết quả tốt trong công việc.
- Có kỹ năng quan sát, giao tiếp và trình bày tốt để làm việc hiệu quả với khách hàng và các bộ phận khác trong công ty.
Tiền thân là những doanh nghiệp hoạt động trong các ngành công nghiệp chế tạo và xuất khẩu lao động Nhật Bản, Hàn Quốc. GP Holdings được thành lập theo chủ trương sắp xếp đổi mới các doanh nghiệp Nhà nước của Lãnh đạo Thành phố. Sự ra đời của GP Holdings được hy vọng sẽ đặt nền tảng phát triển cho nền kinh tế của Thành phố Hà Nội và các vùng lân cận. GP Holdings tự hào là một tập đoàn đa lĩnh vực với 4 nhóm hoạt động trọng tâm, bao gồm: – Công nghiệp chế tạo – Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ Hệ sinh thái của GP Holdings bao gồm 3 công ty chính: Công ty Cổ phần AMA Bắc Ninh, công ty TNHH Hợp tác Lao Động và Thương mại ISM, công ty TNHH Hợp tác Lao động và Thương nghiệp Thái Bình.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH theo quy định nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các ngày nghỉ lễ và du lịch hàng năm cùng công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 16/03/2022
Mission
Tầm nhìn: Trở thành thương hiệu tiên phong trong cung cấp giải pháp xử lý mùi hôi thối rác thải sử dụng bằng chế phẩm sinh học.
Sứ mệnh: Mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm với giá thành hợp lý bằng nỗ lực sáng tạo và đổi mới không ngừng trong các giải pháp quản lý, thiết kế và thi công.
Giá trị cốt lõi: Tích cực Sáng tạo - Làm việc Nhiệt huyết - Tuân thủ kỷ luật - Thực thi Uy tín - Nội bộ Đoàn kết.